มาร์ติเนซ ลั่นวีแกนขอช็อกเชลซี



มาร์ติเนซ สุดปลื้มที่ได้มีส่วนร่วมในการชี้แชมป์

โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก ลั่นพร้อมบุกไปช็อก เชลซี ในเกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สุดปลื้มและถือมีเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในการชี้แชมป์ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        บรรดาเกจิทุกสำนักมองว่า เชลซี ไม่น่าพลาดในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ ในการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัด วีแกน เพื่อคว้าแชมป์ เวลานี้กุมความได้เปรียบเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งแต้ม แต่ถึงกระนั้นก็ตาม มาร์ติเนซ กุนซือ เดอะ ลาติคส์ แม้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่ลั่นไม่ยอมเป็นทางผ่านแน่นอน
       
        มาร์ติเนซ กล่าวว่า เราเอาชนะ เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล มาแล้วในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงสามารถล้มได้ทุกทีมหากเป็นวันของเรา แน่นอนว่าไม่ใช่การเล่นเพื่อ แมนฯยู แต่เพื่อทีมตนเองที่ต้องการเล่นฟุตบอลให้ดีทุกเกม ถือเป็นความท้าทายมากกว่าหากชนะ เชลซี ที่อยากได้แชมป์
       
        คุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อมีส่วนร่วมกับการตัดสินแชมป์ ทุกคนในทีมคึกคักและพร้อมจะเล่นเหมือนนัดชิงรวมถึงเชื่อว่าน่าจะสร้างความลำบากใจให้ เชลซี ฟุตบอลเหมือนฝันและจะเป็นฝันที่เยี่ยมมากหากคุณสามารถตัดสินแชมป์ลีกให้กับทีมใดก็ตาม กุนซือชาวสแปนิช เผยในท้ายที่สุด


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤษภาคม 2553 09:26 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์