ดาววี่เซ็งฮัลล์ตกชั้นหลังโดนวีแกนตีเจ๊าท้ายเกม


เอียน ดาววี่ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี้ สุดเซ็ง หลังโดน วีแกน แอธเลติก ทีมเจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเจ็บของเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เดอะ ไทเกอร์ส ตกชั้นแน่นอนแล้ว รับพอใจกับฟอร์มของลูกทีมในเกมนี้ แต่ก็รู้สึกผิดหวังสุดๆ เพราะน่าจะเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ 


เอียน ดาววี่ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ฮัลล์ ซิตี้ แสดงความผิดหวังหลังพลพรรค เดอะ ไทเกอร์ส ถูก วีแกน แอธเลติก ยิงตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องตกชั้นตามหลัง พอร์ทสมัธ และ เบิร์นลี่ย์ ลงไปเล่นในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว 
 

ในเกมนี้ วีแกน เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนจากฝีเท้าของ วิคเตอร์ โมเสส หัวหอกดาวรุ่งในนาทีที่ 31 อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทเกอร์ส ซึ่งได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนนั้น ทำได้ 2 ประตูรวดแซงขึ้นนำ 2-1 จาก วิลล์ แอตกินสัน และ มาร์ค คัลเลน 2 แข้งดาวโรจน์ของทีม อย่างไรก็ตาม เดอะ ลาติกส์ ก็สามารถตามตีเสมอ 2-2 ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 จากลูกตีลังกายิงระยะเผาขนสุดสวยของ สตีฟ โกฮูรี่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ 
 

ดาววี่ ซึ่งถูกดึงเข้ามาคุมทีม ฮัลล์ ซิตี้ จนจบฤดูกาลนี้ แทนที่ ฟิล บราวน์ ซึ่งถูกปลดจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น กล่าวว่า มันเป็นการถูกไล่ตีเสมอที่น่าเจ็บปวดมากๆ ผมคิดว่าเราน่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมนี้ มันทำให้เราหัวใจสลาย แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของทีม การถูกไล่ตีเสมอแบบนี้มันเป็นความรู้สึกที่แย่มากๆ แต่เมื่อมันเกิดขึ้น คุณก็จะรู้สึกแบบนี้แหละ เราบุกมาเป็นทีมเยือนและยิงได้ 2 ประตู แต่กลับชวดคว้า 3 คะแนนกลับบ้าน


Credit:
www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์