มุลเลอร์แฮตทริก!พี่เสือยำโบคุ่ม3-1แชมป์99.99%

บาเยิร์น มิวนิคจ่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเป็นสมัย 22 หลังไล่ถล่มโบคุ่มแบบไม่ไว้หน้า 3-1 โดยทั้งสามประตูได้จากโธมัส มุลเลอร์ ทำให้หนีชาลเก้ที่แพ้เบรเมนออกไปเป็น 3 แต้ม และลูกได้เสียดีกว่าถึง 17 ลูก ในขณะที่เหลือเกมอีกแค่นัดเดียวเท่านั้น

บุนเดสลีกา

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2553


บาเยิร์น มิวนิค 3 : 1 โบคุ่ม

ประตู :
1-0 โธมัส มุลเลอร์ น.18, 2-0 โธมัส มุลเลอร์ น.20, 3-0 โธมัส มุลเลอร์ น.69, 3-1 คริสเตียน ฟุคส์ น.85

ครึ่งแรก

โอลิชชาร์จจ่อๆออกเฉย
บาเยิร์น มิวนิคเดินเกมรุกเต็มสูบตั้งแต่เริ่มเกม จนเกือบจะได้ประตูขึ้นนำไปในนาทีที่ 5 เมื่อโธมัน มุลเลอร์ได้บอลทะลุหลุดไปทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนตวัดเข้ากลางให้อิวิก้า โอลิชวิ่งเข้าชาร์จจ่อๆ แต่บอลไปแฉลบผู้เล่นโบคุ่มข้ามคานไปนิดเดียว

โอลิชหลุดเดี่ยวพลาดอีกครั้ง
นาทีที่ 7 อิวิก้า โอลิชยังคงได้โอกาสอย่างต่อเนื่อง มาคราวนี้ได้บอลหลุดเดี่ยวไปทางซ้ายของเขตโทษเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับฟิลิปป์ เฮียร์วาเกน แต่จังหวะสุดท้ายกลับยิงออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

15 นาทีผ่าน เกมเป็นของเจ้าบ้านบาเยิร์นโดยสิ้นเชิง ครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด และมีโอกาสจบไปแล้ว 6 ครั้ง ในขณะที่ทีมเยือนยังไม่มีโอกาสจบเลย

มุลเลอร์ใช้พุงยิง!พี่เสือนำจนได้
บาเยิร์นได้ประตูขึ้นนำจนได้ในนาทีที่ 18 หลังบุกอยู่นานตั้งแต่เริ่มเกม โดยได้ประตูจากจังหวะที่มาร์ค ฟาน บอมเมลที่ได้บอลอยู่เขตโทษจ่ายบอลให้ฟิลิปป์ ลาห์มที่เติมเกมขึ้นมาทางขวา ก่อนจะเปิดเข้ากลางให้โธมัส มุลเลอร์เอาพุงสะกิดบอลเข้าประตูไป บาเยิร์นขึ้นนำ 1-0

มุลเลอร์โขก!พี่เสือหนี2-0
หลังได้ประตูขึ้นนำไปเพียงนาทีเดียว บาเยิร์น มิวนิคก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ฟิลิปป์ ลาห์มหลุดขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนวางข้ามฟากมาให้ริเบรี่ที่รออยู่ทางฝั่งซ้ายไม่จับบอลเปิดเข้ากลางให้โธมัส มุลเลอร์ขึ้นโขกเข้าไปไม่เหลือ

หลังได้ประตูที่สองบาเยิร์นเริ่มผ่อนเกมลงบ้าง ทำให้โบคุ่มได้โอกาสบุกบ้างแต่ไม่ได้ลุ้นอะไรเท่าไหร่

เซสตัคซัด!หลุดนิดเดียว
กว่าที่โบคุ่มจะมาได้โอกาสจบเจ๋งๆครั้งแรกก็ปาเข้าไปนาทีที่ 39 เป็นสตานิสลาฟ เซสตัคที่ได้โอกาสวอลเล่ย์เหน่งๆในเขตโทษ จากการโหม่งชงมาให้ของเดดิช แต่ว่าบอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่มีโอกาสทำประตูกันเพิ่มเติม ทำให้จบครึ่งแรกบาเยิร์น มิวนิคนำโบคุ่มอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง

มุลเลอร์เดี่ยวๆชนเสา
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 9 นาที บาเยิร์น มิวนิคน่าได้ประตูที่สามอย่างสุดๆ เมื่อฟร๊อง ริเบรี่จ่ายบอลทะลุช่องไปให้โธมัส มุลเลอร์หลุดไปเดี่ยวๆกับผู้รักษาประตู แต่ว่ากลับยิงไปชนเสากระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

โอลิชชาร์จจ่อๆออกเฉย
เข้าสู่นาทีที่ 60 บาร์เยิร์นยังคงเดินเกมบุกอย่างต่อเนื่อง แล้วก็มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่อาร์เยน ร็อบเบนได้บอลอยู่ทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ากลางไปให้อิวิก้า โอลิชเข้าชาร์จจ่อๆ แต่ว่าโดนไม่ดีทำให้บอลหลุดออกหลังไป

มุลเลอร์แฮตทริกจนได้
เรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆสำหรับประตูแฮตทริกของโธมัส มุลเลอร์ หลังได้บอลที่หน้าเขตโทษ ก่อนล็อคหลบผู้เล่นโบคุ่ม 3 คน ไปซัดผ่านมือฟิลิปป์ เฮียร์วาเกนเข้าไปอย่างสวยงาม บาเยิร์น มิวนิคหนีห่าง 3-0

หลังจากที่ทำแฮตทริกได้ก็โดนเปลี่ยนออกทันทีสำหรับโธมัส มุลเลอร์ โดยหลุยส์ ฟาน กัล ส่งมิโลสลาฟ โคลเซ่ลงมาเล่นแทน

ฟุคส์!ปั่นฟรีคิกโบคุ่มตีไข่แตก
เข้าสู่ช่วงท้ายเกมโบคุ่มมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลา ของคริสเตียน ฟุคส์ที่ปั่นด้วยซ้ายข้างถนัดบอลโค้งเข้าสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม หมดสิทธิสำหรับฮัน ยอร์ค บุตต์

ทำให้จบเกมบาเยิร์นมิวนิคเปิดบ้านเอาชนะโบคุ่มไป 3-1 มีแต้มหนีห่างชาลเก้ออกไปเป็น 3 คะแนนแล้ว จ่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเป็นสมัยที่ 22


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค :
ฮัน ยอร์ก บุตต์, โฮลเกอร์ บาดสตุเดอร์, มาร์ติน เดมิเคลิส, ดีเอโก้ คอนเซนโต้, ฟิลิปป์ ลาห์ม, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (ติโมชุก น.84), มาร์ค ฟาน บอมเมล, ฟร๊อง ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน, อิวิก้า โอลิช (โกเมส น.79), โธมัส มุลเลอร์ (โคลเซ่ น.71)

โบคุ่ม : ฟิลิปป์ เฮียร์วาเกน, แมร์กิม มาฟราจ, เมอร์กิม มาฟไร, ฟิลิปป์ โบนิก, มาธิอัส คอนชา (ยาเฮีย น27), มิมูน อซาอูอั๊กห์, มิลอส มาริช, คริสเตียน ฟุคส์, พอล ไพรเออร์ (โฮลท์บาย น.60), ซลัตโก้ เดดิช, สตานิสลาฟ เซสตัค (แฮชชีเมียน น.54)























_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์