ไก่ยันไม่ขาย โมดริช-เบล ให้ผี



แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยันชัดไม่พิจารณาขาย ลูกา โมดริช และ แกเร็ธ เบล ให้ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอนช่วงซัมเมอร์นี้
       
        แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฮือฮาทั้งอยากได้ แกเร็ธ เบล วิงแบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ มาเป็นทายาท ไรอัน กิกส์ รวมถึงล่าสุดพร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) กระชากตัว ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชียมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
       
        อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาบอกปัดกระแสดังกล่าวผ่าน ซอคเกอร์เนต สื่อชั้นนำแล้ว ผมไม่ต้องการขาย โมดริช หรือว่า เบล ไม่มีทางๆ แน่นอน พวกเขาถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เป็นอนาคตของสโมสร เราจึงไม่ควรขายดาวเตะประจำทีมอย่าง โมดริช และ เบล ออกไป
       
        ถ้าคุณทำแบบนั้น คุณกำลังพาสโมสรเดินไป ณ จุดไหน ในเมื่อคุณต้องการพาทีมเดินหน้า แต่มันจะไม่เกิดขึ้นหากคุณขายผู้เล่นแบบนั้นออกไป ตอนนี้เรากำลังเดินหน้า กำลังมองหาสนามแห่งใหม่ สนามซ้อมแห่งใหม่ สโมสรกำลังเดินไปข้างหน้าเต็มตัว กุนซือแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวต่อ
       
        นอกจากนี้ เรดแนปป์ ยังพูดถึง 2 แข้งสตาร์ประจำทีม โมดริช เป็นนักเตะระดับโลก ผมไม่สนใจที่จะปล่อยเขาออกไปเลย ส่วน เบล เป็นดาวรุ่งที่สุดยอด มีอนาคตที่สดใส คุณคงบ้าไปแล้วถ้าคิดที่จะขายผู้เล่นเหล่านี้ ในความเป็นจริงสโมสรเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เบล คงจะเร็วๆ นี้ และเขาก็คู่ควรที่จะได้มัน เบล มีพรสวรรค์อันเหลือเชื่อ
       
        สุดท้าย บอส ไก่เดือยทอง พูดถึง อารอน เลนนอน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ที่พร้อมกลับมาช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านลุยกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีกเสาร์นี้ เลนนอน ฝึกซ้อมได้เต็มที่ในสัปดาห์นี้ เขามีส่วนร่วมกับทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน (บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3) เราคงได้เห็นเขาพร้อมสำหรับเกมเจอกับโบลตัน เลนนอน จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการพาเราคว้าอันดับ 4


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 เมษายน 2553 21:18 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์