โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากมัน ?

Inter 


ติอาโก้ ม็อตต้า ห้องเครื่องแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน จวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แข้งบาร์เซโลน่า ทำให้โดนใบแดง และอาจอดเล่นรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าไม่มีการกลับคำตัดสิน หลังแข้งเจ้าบุญทุ่ม เล่นละครไม่เนียน แสร้งลงไปนอนเจ็บหน้า แต่ดันโดนจับภาพได้คาหนังคาเขาว่าแอบเหล่ตามองผู้ตัดสินว่าจะเอายังไง


ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลางชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน เรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเอง เหตุการณ์ที่โดนใบแดง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่พวกเขาแพ้ 0-1 แต่รวมผล 2 นัดชนะ 3-2 เข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยชี้แจงว่า เป็นใบแดงที่ไม่สมควร และหวังว่าเทปบันทึกภาพจะช่วยทำให้เขาบริสุทธิ และลงเล่นรอบชิงฯ ได้
 

เด็กเก่าบาร์ซ่า อยู่ในสนามแค่ 28 นาที เมื่อโดนใบแดงจากจังหวะยื่นมือไปใส่หน้า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซึ่งจากภาพช้าทางทีวี แสดงให้เห็นว่ามันแค่ปลายนิ้วมือเฉี่ยวเท่านั้น แต่ บุสเก็ตส์ ลงไปนอนเอามือกุมหน้าราวกับจะเป็นจะตาย แต่ผลพวงคือ อินเตอร์ ปรับมาเล่นเกมรับเต็มรูปแบบ ทำให้ บาร์ซ่า ไม่มีปัญญายิงเบิกร่องจนกระทั่งนาที 84 เคราร์ด ปิเก้ ถึงยิงให้ทีมนำ 1-0 แต่ไม่ทันการ และไม่เพียงพอ
 

มันไม่ยุติธรรมเลย ตอนออกจากสนามผมได้ดูภาพช้า ซึ่งนักเตะคู่แข่งนอนอยู่บนพื้น แอบเหล่ตามองไปที่ผู้ตัดสินที่ยืนอยู่แถวนั้น การเล่นรอบชิงฯ คือความฝันของผม นั่นแหละผมถึงหวังว่าหลักฐานวีดีโอจะช่วยผมได้ บางทีผู้ตัดสินอาจไม่เห็น แต่คนอื่นอาจเห็น นี่เป็นการเล่นไม่ซื่อของ บาร์เซโลน่า โค้ชของพวกเขายังพูดเมื่อวานว่าถ้าหากนักเตะช่วยผู้ตัดสิน เมื่อนั้นอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้นสำหรับทุกคน ม็อตต้า กล่าว
 

ใบแดงของเขาเกิดขึ้นทั้งที่เขาเองเป็นคนทำนายว่า บาร์เซโลน่า ชอบพุ่งล้ม โดย ม็อตต้า กล่าวต่อไปว่า ผมยังได้ดูภาพช้าแล้วด้วยจังหวะที่พวกเขาได้ประตู ซึ่งดูเหมือนจะล้ำหน้า ถึงผมจะขอยอมรับว่ามันยากที่จะมองออก เอาเป็นว่าสิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ ไม่มีทีมไหนอยากเข้ารอบชิงฯ มากเท่าเรา เช่นเดียวกับแฟนบอลของเราที่ตามมาเชียร์เราที่ สเปน และสมควรได้รับความสำเร็จนี้อย่างที่สุด  

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100429_099.html






Inter


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากมัน งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รับตอนนี้สุดมีความสุข หลังนำทีมทะลุรอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้หันมาเน้นเกมลีกได้แล้วในเวลานี้


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เก็บอาการไม่อยู่ บอกการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องดีที่สุดในอาชีพของเขาเลยทีเดียว หลังเกมนัด 2 ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่รวม 2 นัด ชนะ 3-2
 

เกมนี้ บาร์ซ่า ได้ประตูชัยจาก การยิงอย่างเหนือชั้นของ เคราร์ด ปิเก้ ช่วงท้ายเกม แต่ไม่เพียงพอ ส่งผลให้ อินเตอร์ ได้เข้าไปดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดย มูรินโญ่ ให้ความเห็นว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่สวยงามในอาชีพของผม ทั้งหมดมันเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ อินเตอร์ ไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 38 ปี
 

นี่เป็นสิ่งที่เราเฝ้ารอมานานแสนนาน นี่ไม่ใช่ทีมดาวรุ่งที่สามารถรอโอกาสเล่นรอบชิงชนะเลิศอีก 15 ปีได้ ผมมีความสุขจริงๆ การเล่นด้วยนักเตะ 10 คนนานกว่าชั่วโมงในสนามแห่งนี้ และยังต้องกับสู้กับทีมชั้นยอด นั่นหมายความว่า ลูกทีมของผมเป็นฮีโร่อย่างแท้จริง ผมจะไม่คิดพูดถึงปัญหาของคนอื่น มันเป็นความหงุดหงิดของพวกเขา ผมคิดแต่เรื่องดี
 

นอกจากนี้ อดีตกุนซือเชลซี ยังกระตุ้นลูกทีมให้สู้ถวายหัวตั้งแต่ตอนนี้จนกระทั่งจบซีซั่น เพราะมีเกมสำคัญหลายเกมรออยู่ ฤดูกาลนี้มันยังไม่จบในวันนี้ เรามีเกมนัดชิงชนะเลิศอีกหลายนัดตั้งแต่ตอนนี้จนกระทั่งจบซีซั่น ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เราต้องคิดเกี่ยวกับเกมพบ ลาซิโอ ตอนนี้เราคิดแต่เรื่องเกมลีกเท่านั้นแล้ว

FC
 



FC 

FC 

FC 

FC 

Getty Getty Images  AP AP Photo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์