เสียงนกเสียงกา จ่ามูไม่แคร์ถูกแฟนบาร์ซาโห่รับขวัญ


แฟนบอลบาร์ซากว่าพันคน รวมตัวกันโห่ร้องกดดันใส่ โจเซ่ มูรินโญ ซึ่งจะนำทัพ อินเตอร์ ทำศึกกับ บาร์เซโลนา คืนวันพุธนี้ แต่กุนซือโปรตุกีสย้ำชัด ไม่ได้รู้สึกหวั่นเกรงแต่อย่างใด...



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 เม.ย.ว่า โจเซ่ มูรินโญ กุนซือมาดกวนของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ถึงขั้นต้องมีการ์ดอารักขาเป็นพิเศษ ขณะเดินเข้าสู่สนามคัมป์ นู เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ในฐานะที่อดีตนายใหญ่เชลซี ต้องตกเป็นเป้าเล่นงานของแฟนบอลบาร์ซาที่ไม่ชอบขี้หน้า


มูรินโญ หวังว่า จะนำทัพทีม งูใหญ่ ผ่านด่าน แชมป์เก่า ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร นับตั้งแต่ปี 1972 อย่างไรก็ตาม เขาก็ต้องเจอกับแฟนบอลเจ้าถิ่นนับพันคนที่รุมส่งเสียงตะโกนด่าทอ หลังจากเดินทางถึงเมื่อวานนี้ 


รายงานระบุว่า กุนซือชาวโปรตุเกส ถูกแฟนบอลบาร์ซาเหล่านั้น เรียกว่า ไอ้ลูกโสเภณี อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาตอบโต้ใดๆ และยังยืนเขาไม่หวั่นแรงกดดันจากกองเชียร์เจ้าถิ่นแต่ก็รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยกองเชียร์ของทีมตัวเองมากกว่า 



กับบรรยากาศเช่นนี้ บางทีมันก็อาจเป็นปัญหากับแฟนบอลของอินเตอร์ แต่ไม่ใช่สำหรับผมเลยแม้แต่นิด ผมมาที่นี่ และทุกๆที่ที่ผมไป คนรู้จักผม ตอนที่ผมอยู่ที่บาร์เซโลนา ในฐานะล่ามเมื่อ 13 ปีที่แล้ว เขาก็จะทักทายผมอย่างสุภาพ


ขณะที่ ติอาโก ม็อตตา มิดฟิลด์ของอินเตอร์​ ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นของ บาร์เซโลนา ก็ออกมาเติมเชื้อไฟตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกม โดยจวกขุนพล เจ้าบุญทุ่ม ว่า เป็นพวกชอบพุ่งล้มแหกตาผู้ตัดสินกันทั้งทีม

เครดิต: www.thairath.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์