ชุดขาวไม่ฟื้นพ่ายเอสปันญ่อล 0-1,บาร์ซ่าก็พัง

ชุดขาวไม่ฟื้นพ่ายเอสปันญ่อล 0-1,บาร์ซ่าก็พัง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 กันยายน 2548 02:48 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยังห่วยไม่เลิกล่าสุดออกไปพ่าย เอสปันญ่อล 0-1 ในศึกลา ลีกา สเปน ส่งผลให้แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 2 พร้อมกับเป็นความปราชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันรวมทุกถ้วย

ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ (18 ก.ย.) คู่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง เอสปันญ่อล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ รีล มาดรืด ที่แพ้มาสองนัดติดต่อ เซลต้า ปิโก้ และโอลิมปิก ลียง ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกมนัดนี้ รีล มาดริด ไม่มี ซีเนอดีน ซีดาน ที่มีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามก็ขนซูเปอร์สตาร์บราซิเลี่ยนลงสนามครบครับทั้ง ชูลิโอ บาปติสต้า, โรบินโญ่, โรนัลโด้ และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม และ ราอูล กอนซาเลซ คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

เริ่มเกมขึ้นมา รีล มาดริด เป็นฝ่ายเดินเกมบุกเข้าใส่ เอสปันญ่อล เป็นชุดและมีโอกาสยิงหลายครั้งจาก โรนัลโด้ และฟรีคิกของ เดวิด เบ็คแฮม ทว่าก็ยังไม่ผ่านมือ คาร์ลอส กาเมนี่ หรือไม่ก็หลุดออกนอกกรอบไปเอง

ในครึ่งหลังเกมยังวันเวย์เช่นเดิม โดย รีล มาดริด น่าจะได้ประตูออกนำอย่างที่สุด เมื่อ โรบินโญ่ มีโอกาสกดด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมาน่าเสียดาย และพอถึงนาทีที่ 68 กลายเป็น เอสปันญ่อล ที่พลิกขึ้นนำเมื่อ อีบัน เด ลา เปนญ่า เปิดฟรีคิกมาที่เสาสองให้ ดาเนี่ยล ฆาร์เก้ พุ่งโขกเสียบตาข่าย ขณะที่ผู้เล่นราชันชุดขาวต่างหยุดเล่นนึกว่าผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ไปก่อนหน้า

หลังจากนั้น รีล มาดริด พยายามบุกหนักแต่เจาะเกมรับของ เอสปันญ่อล ไม่เข้าแถมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 ฮูลิโอ บาปติสต้า ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังไปเสียบโจนาธานอย่างน่าเกลียด จบเกมราชันชุดขาวพ่ายเป็นนัดที่ 2 ในลีก มีเพียง 3 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด สถานการณ์ล่อแหลมที่ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

สรุปผลลา ลีกา สเปน
เอสปันญ่อล ชนะ รีล มาดริด 1-0
คาดิซ เสมอ บียาร์รีล 1-1
เซลต้า บีโก้ แพ้ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 0-1
แอธเลติก บิลเบา แพ้ มาลาก้า 1-2
อลาเบส แพ้ เคตาเฟ่ 3-4
โอซาซูน่า ชนะ เซบีญ่า 1-0
รีล เบติส เสมอ รีล ซาราโกซ่า 0-0
แอต.มาดริด ชนะ บาร์เซโลน่า 2-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์