วนลูบ!โด้จิ๋วแนะราชันทุ่ม20Mล่าพี่ติ๊ก

วนลูบ!โด้จิ๋วแนะราชันทุ่ม20Mล่าพี่ติ๊ก



วนไปวนมาอยู่ระหว่างนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบนี้เรื่อย ๆ สำหรับข่าวการซื้อนักเตะของเรอัล มาดริด หลังมีรายงานว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ได้แนะนำต้งสังกัดของเขาให้ดึงตัวปาทริช เอฟร่าแบ็คซ้ายจอมบุกมาเสริมทัพ 

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นเป้าหมายหลักของ ‘ราชันชุดขาว’ หลังจากที่ ‘โด้จิ๋ว’ ผู้ที่ย้ายจาก ‘ปีศาจแดง’ มาเล่นยังถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเป็นผู้แนะนำ

ด้วยการที่ฮอร์เก้ บัลดาโน่ผู้อำนวยการฝ่ายทั่วไปของเรอัล มาดริดมองว่าอัลวาโร่ อาร์เบลัวยังเล่นได้ไม่เข้าตา ทำให้มีรายงานจาก Maxifoot ว่าพวกเขาเชื่อว่าแบ็ควัย 29 ปีน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

บัลดาโน่มีนักเตะในตำแหน่งนี้หลายคนในใจไม่ว่าจะเป็นกาแอล กลิชี่ของอาร์เซนอล, แอชลี่ย์ โคลของเชลซี และฮวน มานูเอล วาร์กาสของฟิออร์เรนติน่า แต่เอฟร่าก็เป็นเป้าหมายแรก ๆ จากการแนะนำของโรนัลโด้ ซึ่งยืนกรานว่าเอฟร่าเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับหน้าที่นี้ ซึ่ง ‘ราชันชุดขาว’ ก็จะเตรียมข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ที่พร้อมจะยื่นให้แก่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย

ซึ่งมีรายงานมาจากทางฝรั่งเศสว่า เอฟร่าอาจจะย้ายออกมาจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดก็เป็นได้ เนื่องจากเขาคว้าแชมป์ในทุกถ้วยในเวทีพรีเมียร์ ลีกกับ ‘ปีศาจแดง’ มาแล้ว นับตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นให้กับทีมเมื่อปี 2006 จากสโมสรโมนาโก



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์