มูใส่ชื่อสไนเดอร์,บาโลเตลลี่ฟัดบาร์ซ่า





            เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีชื่อเป็น 2 ใน 25 นักเตะ อินเตอร์ ชุดบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในนัดสอง รอบตัดเชือก ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ หลังรายแรกหายเดี้ยงฟิตทันการณ์ ขณะที่ดาวยิงเจ้าปัญหาได้รับการให้อภัยแล้ว หลังออกปากขอโทษกรณีขว้างเสื้อหลังเกมแรกที่สอนบอล บาร์ซ่า





โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช อินเตอร์ มิลาน เลือกที่จะใส่ชื่อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็น 2 ใน 25 นักเตะชุดบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 28 เม.ย.นี้ โดยลูกทีมของ เดอะ สเปเชี่ยล วัน มีภารกิจที่จะต้องรักษาสกอร์นำ 3-1 จากเกมแรก เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป



มิดฟิลด์ดัตช์แมน วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาและถูกเปลี่ยนตัวออกไปจากสนามระหว่างพักครึ่งในเกมลีกที่เปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ทว่าสามารถเรียกความฟิตกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อเช้าวันอังคารที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)







src=http://sport.teenee.com/sport/img7/63290.jpg


ขณะที่ดาวยิงเจ้าปัญหาชาวอิตาลี วัย 19 ปี คาดว่าจะไม่มีชื่อร่วมทีมชุดนี้ในตอนแรก หลังแสดงพฤติกรรม
ที่สร้างความโกรธแค้นให้กับแฟน
บอล งูใหญ่ ด้วยการขว้างเสื้อแข่งลงพื้นหลังจบเกมแรกที่เปิดบ้านพบกับ บาร์ซ่า ส่งผลให้ถูกถอดชื่อออกจากทีมในเกมลีกที่ชนะ อตาลันต้า แม้จะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการต่อการกระทำของตัวเองไปแล้วก็ตาม แต่ตอนนี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะได้รับการให้อภัยเรียบร้อย เมื่อหวนกลับมามีชื่อร่วมทีมในเกมดังกล่าว



ทั้งนี้ อินเตอร์ เตรียมออกเดินทางไปยังนครบาร์เซโลน่าในช่วงบ่ายวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยขนทัพนักเตะชุดที่เกือบจะดีที่สุด ซึ่งขาดเพียงแค่ เดยัน สแตนโกวิช ที่ติดโทษพักแข้งในนัดนี้พอดีแต่เพียงเท่านั้น



 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์