โทนี่เซ็งฟานกัลขออยู่โรม่าไม่กลับบาเยิร์น



 
ลูก้า โทนี่ หอกตัวยืมของ โรม่า ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่ต้องการย้ายกลับไป บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัด เนื่องจากไม่กินเส้นกับกุนซือของทีมอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล

ลูก้า โทนี่ หอกตัวยืมของ โรม่า ยืนยันต้องการค้าแข้งกับโรม่า มากกว่าที่จะย้ายกลับไปเล่นกับต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค หากสัญญายืมตัวหมดลง ซึ่งเหตุผลสำคัญคือความไม่ลงรอยระหว่างตนกับกุนซือเลือดดัชต์ หลุยส์ ฟาน กัล

     โทนี่ ย้ายมาเล่นกับ โรม่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายใต้สัญญายืมตัว 6 เดือน และกำลังจะครบกำหนดสัญญาที่ว่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อถูกถามถึงอนาคตการค้าแข้งหลังจากนี้ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด

      สิ่งเดียวที่ผมคิดคือ 3 เกมกับ โรม่า หลังจากนี้ส่วนเรื่องอื่นผมยังไม่คิดอะไร กับบาเยิร์น ผมยังมีสัญญาอยู่ และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนๆ แต่ถ้า ฟาน กัล ยังอยู่ที่นั่นมันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผมใครๆ ก็รู้ว่าผมมีปัญหากับเขา

     เราคงต้องนั่งคุยกันเพื่อพิจารณาในทุกๆด้านอันจะเกิดประโยชน์กับทุกฝ่าย ผมขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ผมได้มาเล่นที่นี่ โทนี่ กล่าว


Luca Toni Will Not Return To Bayern Munich If Coach Louis Van Gaal Is There - Report

     Roma striker Luca Toni has confessed that he would rather stay at the Giallorossi then return to Bayern Munich and be under the reins of current coach Louis Van Gaal.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์