อาการไม่กระเตื้อง เบคส์สะอื้น พักยาวถึงพ.ย.

เดวิด เบคแคม ยอมรับ อาจต้องใช้เวลาพักแข้งนานกว่ากำหนดเดิม ในเดือนก.ย. หลังอาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้น คาดน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเดือนพ.ย...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 27 เม.ย.ว่า
 
เดวิด เบคแคม สตาร์ทีมลอสแองเจลิส กาแล็กซี ศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ อาจต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนานกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยเชื่อว่า เขาไม่น่าจะพร้อมลงสนาม จนกว่าถึงเดือนพ.ย.

เบคแคม เข้ารับการผ่าตัดอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ฉีกขาด ขณะยืมตัวมาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ทำศึกกัลโช เซเรีย เอ เมื่อเดือนมี.ค. ในเกมที่พบกับ คิเอโว โดยเบื้องต้น คาดว่า เขาอาจจะฟิตกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเดือนก.ย.

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ
ออกมาเผยข่าวร้ายของตัวเอง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เขาจะไม่สามารถวิ่งได้อีก 3 เดือน และนั่นจะทำให้เขา อาจกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ในเดือนพ.ย.

หมายความว่า

เบคแคม จะมีโอกาสลงช่วยต้นสังกัดที่แท้จริงได้ ก็ต่อเมื่อ กาแล็กซี ได้เล่นรอบเพลย์ออฟ เท่านั้น ขณะที่ เกมทีมชาติ เขาก็อาจมีส่วนร่วมในทีมชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กับ เวลส์ ในวันที่ 26 มี.ค. ปี 2011

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะของ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยืนยันว่า

จะเดินทางไปเชียร์ เพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำคาม" ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในเกมเปิดสนามที่พบกับ สหรัฐฯ วันที่ 12 มิ.ย.

สำหรัล เบคแคม วัย 35 ปี ย้ายจาก กาแล็กซี มาร่วมทีม มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว ระยะสั้น ระหว่างที่ศึกเมเจอร์ลีกซอคเกอร์​ปิดฤดูกาล โดยเขาหวังอย่างยิ่งว่าจะสร้างประวัติศาสตร์ เป็นแข้งผู้ดีคนแรกที่ได้เล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 4 ครั้ง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์