ฮัดเดิลสตันหวังพาไก่ไปชปล.เพื่อโอกาสติดธงสิงโต

B100425J9N9145 

ทอม ฮัดเดิลสตัน มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ หวังที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก ตั้งเป้าพยายามสร้างผลงานพาต้นสังกัดไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เพื่อโอกาสติดธงต่อไป แม้รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะสอดแทรกขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงในสี่แผงกลาง “สิงโตคำราม” ก็ตาม พร้อมยกกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้พัฒนาฟอร์ม


ทอม ฮัดเดิลสตัน กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังรักษาโอกาสการถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ด้วยการพาต้นสังกัดทำผลงานในลีกเพื่อคว้าสิทธิ์ไปร่วมฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังจากสามารถผนึกกำลังร่วมกับ วิลสัน ปาลาซิออส ในแดนกลางของ “ไก่เดือยทอง” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีลุ้นเข้าไปเล่นในถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรปในฤดูกาลหน้า
 

อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน วัย 23 ปี เคยได้รับโอกาสจากกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ในการเรียกติดทัพ “ทรีไลอ้อนส์” ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ทว่าเจ้าตัวก็รู้ตัวดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะสอดแทรกเข้าไปยึดตำแหน่งตัวจริงในแผงกลางสี่ตำแหน่งของทีมชาติได้
 

ฮัดเดิลสตัน เผยกับ “เดย์ลี่ เอ็กซ์เพรส” หนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดี ว่า “สี่คนซึ่งได้รับโอกาสลงสนามในแทบทุกชุด ไมเคิ่ล คาร์ริค, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แกเร็ธ แบร์รี่ ต่างเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมซึ่งพวกเขาลงเล่นให้กับสโมสรของพวกเขาเป็นประจำในทุกฤดูกาล แต่หวังอย่างยิ่งว่าผมกำลังอยู่ไม่ไกลจากจุดนั้น”
 

นอกจากนี้ ฮัดเดิลสตัน ยังยกเครดิตให้กับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ที่มีส่วนช่วยให้ตนปรับปรุงฟอร์มการเล่น และเชื่อว่าระบบการเล่นของต้นสังกัด มีความเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตัวเอง
 

“ผู้จัดการทีมต้องการให้ผมผสมผสานมัน ให้ครองบอลให้มากๆ และช่วยขับเคลื่อนเกมรุกของเรา แต่ในอีกด้านหนึ่งของเกม ผมคิดว่าผมได้ปรับปรุงมากมายในฤดูกาลนี้ ประกบผู้เล่นและเข้าสกัดมากขึ้น และพยายามที่จะแย่งบอลกลับมาจากฝ่ายตรงข้ามไม่ให้พวกเขาบุกเข้ามายังแดนของเรา ผมเพิ่งอายุ 23 ปี  แต่นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผมและจะเป็นเช่นนี้ต่อไปให้นานที่สุด” ฮัดเดิลสตัน ปิดท้าย

src=http://www.spursthailand.net/thfc/wp-content/themes/Wp-Adv-Newspaper/images/spurs-thailand-logo.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์