เบนด์เนอร์คำ สิงห์!บอกหนึ่งในหอกเก่งสุดในโลก

เบนด์เนอร์คำ สิงห์!บอกหนึ่งในหอกเก่งสุดในโลก

นิกคลาส เบนด์เนอร์หัวหอกดาวรุ่งของอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์แบบมั่นใจสุดๆโดยเชื่อว่าตัวเขาเองเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่ สุดในโลก และจะแสดงให้แฟนบอลทุกๆคนได้เห็นในฤดูกาลหน้า

คุณสามารถถามใครก็ได้ที่รู้จักผมและพวกเขาก็จะบอกคุณว่าผมเป็นคนที่ซื่อ สัตย์

ผมชอบที่จะให้ทุกๆคนซื่อสัตย์กับผมเช่นกัน ผมไม่ชอบคนที่ชอบพูดลับหลังผมมากๆ

หากคุณถามผมว่าผมเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกรึเปล่า ผมจะบอกว่าใช่แล้วเพราะผมเชื่อแบบนั้น

เมื่อผมมองเห็นกองหน้าคนอื่นๆยิงประตูถล่มทลาย มันทำให้ผมตระหนักได้ว่าผมต้องทำแบบนั้น แต่ผมคิดว่าส่วนอื่นๆในการเล่นของผมมันถูกต้องแล้วนะ ซึ่งผมก็เชื่อว่าผมสามารถพัฒนาไปมากกว่านี้ได้เช่นกัน

แต่จำนวนการทำประตูเป็นสิ่งที่ผมต้องปรับปรุง และเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมทำได้ ผมเชื่อว่าผมจะเป็นตัวของตัวเองได้ หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด

จำได้รึเปล่า? ผมต้องเปลี่ยนไปรับบทบาทปีกขวาให้กับอาร์เซนอลเป็นเวลานาน หลังจากนั้นผมก็ประสบอุบัติเหตุ และตั้งแต่ที่ผมกลับมาได้ผมก็ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัด ผมเริ่มจะมองหาจุดลงตัวได้แล้ว

ผมมั่นใจว่าผมจะแสดงให้เห็นว่า้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดได้ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนตร์และอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ทำให้ผมไม่เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ แบบที่ควรจะเป็น

แต่หลังจบรายการฟุตบอลโลกแล้ว ผมก็จะสามารถมุ่งมั่นกับการรักษาตัวได้อยย่างเต็มที่ และตอนที่ผมรู้สึกมหัศจรรย์กับร่างกายของผมเมื่อไหร่ ผมหวังว่าผมจะสามารารถเล่นตามที่ผมต้องการได้ มันยังีอะไรอีกมากมายที่จะออกมาจากตัวผม

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์