เสือใต้เฉือนหวิว,นกนางนวลมีชัย

เสือใต้เฉือนหวิว,นกนางนวลมีชัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 กันยายน 2548 23:45 น.

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มหนืดเปิดบ้านเฉือนฮันโนเวอร์ ไปได้หวุดหวิด 1-0 จากการยิงของ มาร์ติน เดมิเชลิส แต่เพียงพอที่จะทำสถิติคว้าชัย 5 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ แวร์เดอร์ เบรเมน ไม่ยอมให้ทิ้งห่างเฉือนดอร์ทมุนด์ 3-2 ไล่หลังมาเพียง 2 แต้ม

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ (17 ก.ย.) เป็นการแข่งขันนัดที่ 5 ของฤดูกาล โดย บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของฮันโนเวอร์ เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์คนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ทีมเยือนมี โธมัส เบอร์ดาริช นำทัพ

เกมเริ่มไปเพียง 8 นาทีเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วเมื่อ วิลลี่ ซาญอล เปิดโค้งไปที่เสาสองให้ มาร์ติน เดมิเชลิส กองหลังชาวอาร์เจนติน่าสอดขึ้นมาโบกซุกก้นตาข่าย จากนั้นเกมยังตกเป็นของ บาเยิร์น โดยสิ้นเชิงและมีโอกาสลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 29 จากการยิงของ เปาโล เกร์เรโร่ ทว่านายทวาร โรเบิร์ต เอ็งเค่ เซฟเอาไว้ได้

ครึ่งหลัง บาเยิร์น มิวนิค หันมาเล่นเน้นความแน่นอนทำให้เกมเนือยลงไป ขณะที่ ฮันโนเวอร์ ก็ไม่กล้าบุกเข้าใส่เจ้าถิ่นทำให้รูปเกมเป็นไปอย่างน่าเบื่อ ก่อนที่เจ้าบ้านจะรักษาสกอร์นำและเป็นฝ่ายเอาชนะไป 1-0 คว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 5 มี 15 แต้มเต็ม

ด้าน นกนางนวล เบรเมนรองจ่าฝูง เปิดบ้านเฉือนดอร์ทมุนด์สุดมัน 3-2 โดยเจ้าถิ่นไปประตูจาก มิโลสลาฟ โคลเซ่ นาทีที่ 37, อิวาน คลาสนิค นาทีที่ 56 และ โยฮัน มิกูด์ นาทีที่ 79 ขณะที่เสือเหลือได้ เอบี สโมลาเร็ค เหมาคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 8 และ 69 เก็บแต้มเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 5 นัดตามหลัง บาเยิร์น อยู่ 2 คะแนน

สรุปผลบุนเดสลีกา เยอรมัน
โคโลญจน์ ชนะ โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค 2-1
ฮัมบูร์ก เสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1
โวล์ฟสบวร์ก เสมอ เนิร์นแบร์ก 1-1
แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2
บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ฮันโนเวอร์ 96 1-0
ไมนซ์ 05 แพ้ สตุ๊ตการ์ท 1-2
อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ เสมอ ไกเซอร์สเลาเทิร์น 0-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์