โรม่า ยำ อูดิเนเซ่ 3-1

"เกมในครึ่งแรก"


เริ่มเกมมาแค่นาทีแรก เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อมุนตารี่ ทำพลาด ตาดเด จ่ายให้ต๊อตตี้ยิงด้วยซ้าย บอลเฉี่ยวเสาประตูออกไปนิดเดียว

จากนั้นนาทีที่ 6 โรม่า เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อต๊อตตี้ จ่ายจังหวะแรกให้มันชินี่ ยิงเน้นๆ บอลไปเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครองเกมบุกอย่างต่อเนื่อง ถึงนาทีที่ 32 ก็มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ซิเกร่า ทำแฮนด์บอลในกรอบโทษ ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ โรม่านำ 1-0

หลังจากนั้นนาทีที่ 39 โรม่า น่าจะได้ประตูที่สอง แปร์ร้อตต้า เปิดให้ต๊อตตี้ ยิงเหน่งๆ แต่โดนเดซังก์ติสเซฟไว้ได้เยี่ยม

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 40 โรม่าเอาประตูที่สองจนได้ ต๊อตตี้เปิดบอลสุดสวยเข้ากลางให้แปร์ร็อตต้าโหม่งเข้าไป เป็น 2-0

ช่วงที่เหลือโรม่ายังเหนือกว่า และเกือบจะได้ประตูที่ 3 นาทีที่ 43 จากการโหม่งของมันชินี่ แต่เดซังก์ติสเซฟไว้ได้เยี่ยม หมดครึ่งแรกโรม่านำ 2-0

"เกมในครึ่งหลัง"


ครึ่งหลัง โร่ายังเหนือกว่าเหมือนเดิม และก็มาได้ประตูที่ 3 นาทีที่ 60 เด รอสซี่ เปิดฟรีคิกจากด้านขวาเข้ากลางให้ต๊อตตี้โขกกดลงพื้นเข้าไปเป็น 3-0

โรม่าหลังจากที่ได้ประตูที่สาม ยังคงบุกต่อไป อย่างไรก็ตามทีมเยือนไม่ถอดใจ และก็มาได้ประตูตีไข่แตกนาทีที่ 69 จากลูกเตะมุม อซาโมอาห์เข้าถึงบอลก่อนแฟร์รารี่ และจัดการโหม่งเข้าไปเป็น 3-1

อูดิเนเซ่ มีฮึดขึ้นมาทันตาเห็น และเกือบจะได้ประตูที่ 2 นาทีที่ 74 จากการยิงฟรีคิกของดากอสติโน่ บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย จบเกมโรม่าชนะไป 3-1

นักเตะทั้งสองทีม


โรม่า (4-2-3-1): โดนี่, คาสเซ็ตติ, เม็กแซส, แฟร์รารี่, โตเน็ตโต้, เด รอสซี่, ปิซาร์โร่, ตาดเด, แปร์ร็อตต้า, มันชินี่ (วิลเฮล์มส์สัน 80), ต๊อตตี้ (วูชินิช 87)

อูดิเนเซ่ (3-4-2-1): เด ซังก์ติส, คอด้า, นาตาลี (ซาโปตอชนี่ 10), ซาปาต้า, โอโบโด, ปินซี่, มุนตารี่, ดอสเซน่า, ซิเกร่า (ดากอสติโน่ 46), ดิ นาตาเล่, อซาโมอาห์ (ติโบนี่ 84)

กรรมการ: มัซโซเลนี่

ใบเหลือง: โอโบโด, มุนตารี่,

ใบแดง: ไม่มี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์