ตูเร่ยันเหตุย้ายหนีปืน เพราะไม่ลงรอยกับกัลลาส



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/kolo400.jpg


โคโล ตูเร่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายออกจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกับ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการชาวฝรั่งเศส จนส่งผลให้ตน และ กองหลังชาวน้ำหอม แทบไม่เคยเปิดปากพูดคุยกันเลยในช่วงหลัง จากการเปิดเผยของ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อดังชาวอังกฤษ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/kolo260.jpg


” ในเวลานั้น ผม และ กัลลาส มีเรื่องเข้าใจผิดกัน และ มันจะต้องมีใครคนใดคนหนึ่งที่จะต้องเป็นฝ่ายเดินจากไป ผมไม่รู้ว่าถ้าหากปัญหาครั้งนั้นไม่เกิดขึ้น ผมจะยังอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไปหรือไม่ ผมไม่รู้จริงๆ แต่ที่แน่ๆ ก็คือผมมีความสุขดีกับการเล่นให้กับสโมสรใหม่ ” กองหลังผิวสี กล่าว.


“แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายมาที่นี่ ซึ่งกระบวนการในการสร้างทีมที่จะคว้าแชมป์มันก็สามารถทำได้หลากหลายวิธี ถ้าคุณไม่ใช้เงิน คุณก็อาจทำแบบที่ อาร์เซน่อล เขาทำ นั่นก็คือพยายามปั้นนักเตะดาวรุ่งอย่างใจเย็น แต่วิธีของพวกเขามันอาจต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะเห็นผล” ตูเร่ กล่าวเสริม.


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์