3 แข้งดังฝรั่งเศส ส่อเข้าคุก ซื้อบริการทางเพศเด็ก

ฟรองก์ ริเบรี, คาริม เบนเซมา และซิดนีย์ โกวู ส่อโดนโทษจำคุก 3 ปี ข้อหาซื้อบริการทางเพศกับเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี หลังโดนคุณตัววัยละอ่อนในบ้านเกิด เผยเคยมีเซ็กซ์กับทั้งสามหนุ่ม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 เม.ย.ว่า
 
ฟรองก์ ริเบรี, คาริม เบนเซมา และ ซิดนีย์ โกวู งานเข้าเสียแล้ว หลังโสเภณีสาวรุ่นนางหนึ่ง
แฉว่าเธอเคยหลับนอนกับ สามนักเตะดังทีมชาติฝรั่งเศส มาแล้ว

ซาเฮีย เดฮาร์ วัย 18 ปี สาวน้อยลูกครึ่งฝรั่งเศส-โมร็อกโก เป็นหนึ่งในบรรดาคุณตัวที่เจ้าหน้าตำรวจกำลังสอบสวน หลังจากเข้าบุก ร้าน คาเฟ่ ซาแมน ซ่องชื่อดัง ย่าน ฌองเอลิเซ่ เมื่อสัปดาห์ก่อน

เดฮาร์ โสเภณีวัยยังไม่บรรลุนิติภาวะ ให้การกับตำรวจว่า

เธอได้รับเงินครั้งละมากกว่า 2,000 ปอนด์ (ราว 110,000 บาท) สำหรับการร่วมหลับนอนกับ 3 นักเตะดังกล่าว และยังกระซิบอีกว่า เธอได้รับปฏิบัติที่แสนจะนุ่มนวลและสุภาพจากกระทาชายทั้งสาม

สำหรับโสเภณีถือเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมายของฝรั่งเศส แต่การซื้อบริการทางเพศ จะกระทำได้กับบุคคลจะต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น

เดฮาร์ กล่าวเสริมอีกว่า
 
เธอรู้สึกช็อกหากทั้ง ริเบรี วัย 27 ปี, เบนเซมา วัย 22 ปี และโกวู วัย 30 ปี จะต้องโดนข้อหาจากการซื้อบริการทางเซ็กซ์ที่ไม่ถูกกฎหมาย และอาจต้องจำโทษติดคุกถึง 3 ปี เลยทีเดียว

ขณะที่ ริเบรี ซึ่งเพิ่งโดนไล่ออก ในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่บาเยิร์น ต้นสังกัดเฉือนชนะ ลีญง ไปได้หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เขาได้พบกับหญิงสาวคนนี้ เป็นเวลาหลายเดือนในปี 2009 รวมถึงได้จ่ายเงินเพื่อซื้อบริการจริง แต่อ้างว่าเขาไม่ทราบอายุของเธอ

อย่างไรก็ตาม หากริเบรี ซึ่งนับถือศาสนาอิสลาม และแต่งงานกับ วาฮิบา ภรรยาชาวฝรั่งเศส-แอลจีเรีย โดยมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงอาจต้องโดนโทษจำคุกสูงสุด 3 ปี และปรับเงินอย่างต่ำ 40,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทางด้าน โกวู ปีกตัวเก่งของ ลีญง แม้สถานภาพตอนนี้จะโสด แต่เขาก็มีลูกสาววัย 5 ขวบกับอดีตแฟน ปาสเกเล ส่วน เบนเซมา ซึ่งเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ก็เชื่อว่ายังโสดสนิท

โซฟี บ็อตไต ทนายของ ริเบรี ออกมาปฏิเสธการกระทำของลูกความตัวเอง เช่นเดียวกับ ทนายความของ โกวู และ เบนเซมา ก็ระบุว่า สองสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้ทำความผิดใดๆ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์