เอ็นซ็อกเบีย โดนรวบ ฐานให้เพื่อนสอบใบขับขี่แทน

ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย ดาวเตะทีม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน โดนตำรวจเมืองผู้ดีรวบตัว หลังถูกตั้งข้อสงสัยว่า อาจให้เพื่อนหรือบุคคลอื่นเข้าสอบใบขับขี่ ภาคปฏิบัติแทนตัวเอง โดยเจ้าตัวจะต้องเข้าให้ปากคำกับทางตำรวจอีกครั้งในวันที่ 3 พ.ค.นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย ฮีโร่หมาดๆ ของวีแกน ที่เพิ่งยิงประตูชัยช่วยทีมเอาชนะ อาร์เซนอล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา แต่ล่าสุดปีกร่างเล็กวัย 23 ปี กลับทำเรื่องไม่เข้าท่า ให้เพื่อนเข้าสอบภาคปฎิบัติ ในการสอบใบขับขี่แทนตัวเอง ก่อนจะถูกตำรวจในศูนย์ทดสอบการขับรถจับได้ ในช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

โดยโฆษกของตำรวจเกรเตอร์ แมนเชสเตอร์ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ในช่วงเช้าของวันพุธที่ 21 เม.ย. เวลาประมาณ 08.30 น. ตำรวจในศูนย์ทดสอบการขับรถ ได้ทำการจับกุยชาววัย 23 ปี ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะให้บุคคลอื่น เข้าทำการสอบใบขับขี่แทน โดยชายคนดังกล่าวได้ถูกประกันตัวออกไป ก่อนจะเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งในวันที่ 3 พ.ค.นี้"

ขณะที่ทางด้าน โรแบร์โต มาร์ติเนซ เจ้านายของ เอ็นซ็อกเบีย ในทีมวีแกน ก็ออกมาปกป้องลูกทีม โดยชี้ว่า

เอ็นซ็อกเบีย ทำผิดลงไป โดยไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ ทั้งสิ้น
"จากสิ่งที่ผมเห็น ผมคิดว่า ชาร์ล คงได้รับการแนะนำผิดๆ มา และมันก็เป็นความผิดพลาดที่เขาไม่ได้เจตนาร้ายอะไรเลย ตอนนี้เรากำลังรอรายละเอียดของเรื่องทั้งหมดอีกที แต่สิ่งสำคัญในตอนนี้คือ ความรู็สึกของเขามากกว่า"

"แน่นอนว่า เราจะช่วย ชาร์ล ให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลได้อย่างดีที่สุดอีกครั้ง เราจะร่วมมือกับตำรวจ เพื่อทำให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีในที่สุด" มาร์ติเนซ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์