โอนีลล์ ลั่น!มิลเนอร์ข้าผี,เรือใบอย่าแตะ

มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือฝีมือดีของ แอสตัน วิลล่าออกมาประกาศว่าจะไม่ยอมขาย เจมส์ มิลเนอร์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันขาด




เจมส์ มิลเนอร์ - James Milner

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวนถึง 24 ล้านปอนด์ ( 1,212 ล้านบาท) เพื่อที่จะคว้าตัว เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะของ วิลล่า ไปเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางวัย 24 ปีผู้นี้ ได้ย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (600 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อนและคงยังเหลือสัญญากับทีม แอสตัน วิลล่า อีกถึง 2 ปี

      ล่าสุด มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือฝีมือดีของ แอสตัน วิลล่า ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่ยอมขาย เจมส์ มิลเนอร์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันขาด เรื่องนี้มันน่าเบื่อมาก ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะ มิลเนอร์ เขามีความสุขที่อยู่กับวิลล่า เขามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมา ผมยินดีมากที่มีเขาอยู่ในทีม

     เรื่องข่าวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันก็เป็นเรื่องไร้สาระ ผมได้คุยกับผู้บริหารแล้วเมื่อเย็นวานนี้ และพวกเขาก็บอกว่าเราไม่ได้ติดต่ออะไรกับแมนฯซิตี้ ตามที่เป็นข่าว มาร์ติน โอนีลล์ กล่าว

Milner talk irks O Neill

Aston Villa manager Martin O Neill has admitted his irritation at rumours which have surfaced regarding Manchester City s purported interest in James Milner.



by ~ไก่ย่าง~ดาดฟ้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์