พี่เสือ..หวังหน้าบาก โดนแบนแค่นัดเดียว ?



บาเยิร์น มิวนิค หวัง ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง จะโดนแบนแค่นัดเดียว หลังถูกไล่ออกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ โอลิมปิก ลียง วันพุธที่ผ่านมา ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ เสือใต้ ชี้เป็นใบแดงที่รุนแรงเกินไป ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ยันทุกคนในทีมจะช่วยเหลือเพื่อนอย่างเต็มที่



เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา หวังว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะไม่ลงโทษ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม อย่างรุนแรง หลังจากที่สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เอาชนะ โอลิมปิก ลียง คู่แข่งจากฝรั่งเศส 1-0 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ริเบรี่ ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 37 จากจังหวะยันใส่ ลิซานโดร โลเปซ
หัวหอก ลียง ซึ่งทำให้เขาจะถูกแบน 1 นัดเป็นอย่างน้อย และ บาเยิร์น ก็หวังว่านักเตะจะไม่โดนลงโทษมากกว่านั้น ซึ่งจะทำให้สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง หากทีมได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้


 ลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น กล่าวว่า เขาไม่ได้พุ่งเท้าใส่คู่แข่ง มันเป็นใบแดงที่หนักมาก แต่คุณก็มีสิทธิ์ให้ได้ ฟร้องค์ ทำให้ผู้ตัดสินมีโอกาสไล่เขาออกจากสนามด้วยการค้างเท้าเอาไว้นานเกินไป ผมหวังว่าเขาจะโดนแบนแค่นัดเดียวเท่านั้น



 ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง เสือใต้ ผู้ซัดประตูชัยเกมนี้กล่าวว่า มันเป็นสัปดาห์ที่หนักหนาสาหัสสำหรับเขา แต่เราก็ต้องช่วยเหลือเขา เพราะเราต้องการเขา ในวันเสาร์นี้เรามีเกมสำคัญมากกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และอาจเป็นนัดตัดสินแชมป์ ซึ่งเราต้องการเขา



 ด้าน ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวสำคัญของ บาเยิร์น เชื่อว่า ริเบรี่ ไม่สมควรถูกแบนในนัดชิงชนะเลิศ ถ้าพวกเขาได้ผ่านเข้ารอบ โดยกล่าวว่า ถ้าเราได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เขาก็สมควรได้มีส่วนร่วม



 ส่วน โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกดาวรุ่งยอดทีมแห่งเยอรมัน มั่นใจว่า บาเยิร์น จะสามารถรับมือกับ ลียง ได้ที่ฝรั่งเศส และผ่านเข้าชิงชนะเลิศสำเร็จ



 เรามีนักเตะ 25 คนในทีมและสามารถทดแทนกันได้ เราได้เห็นสิ่งนี้แล้ว แม้ว่าเราเหลือ 10 คน มันก็ยังเป็นการร่วมแรงร่วมใจกันเล่น เราทำงานและต่อสู้อย่างหนักร่วมกัน เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถเอาชนะ ลียง ถ้าเราเอาชนะพวกเขาได้ในบ้าน เราก็สามารถทำได้นอกบ้านเช่นกัน มุลเลอร์ กล่าว



http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100422_105.html





MUNICH, 

MUNICH, 

Bayern 

Lisandro 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์