เฟลไลนี่งานเข้า!จ่อโดนข้อหาชกหญิงสาววัย20ปี

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน อาจต้องขึ้นศาล หลังมีหญิงสาววัยรุ่นอายุเพียง 20 ปี โดนทำร้ายไนท์คลับแห่งหนึ่ง


 

Marouane Fellaini / มารูยาน เฟลไลนี่

เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ เปิดเผยว่า พวกเขาอยู่ระหว่างสอบสวนคดีทำร้ายร่างกายที่อาจเกี่ยวข้องกับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำร้ายหญิงสาววัยรุ่นอายุเพียง 20 ปี ที่ไนท์คลับ เจต แบล็ก ทางตะวันตกของลอนดอน เมื่อตอนดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     โฆษกสำนักงานตำรวจเมืองผู้ดี กล่าวว่า ตำรวจได้รับโทรแจ้งจากรถพยาบาล เมื่อช่วงเวลาตี 4 ของคืนวันอาทิตย์ โดยมีรายงานว่ามีคนถูกทำร้ายที่ศีรษะที่ไนท์ คลับ บริเวณเวสต์ เซนทรัล สตรีท เจ้าหน้าที่ของเราเดินทางไปถึงและพบมีเหยื่อเป็นหญิงสาว วัย 20 ปี และถึงแม้บาดแผลมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่มีการส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลเซนทรัล ลอนดอน ส่วนผู้ต้องสงสัยว่ากระทำความผิดได้หนีไปจากจุดเกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ไปถึงทำให้ยังไม่มีการจับกุมในเวลานี้


Police investigate claims Marouane Fellaini assaulted model in club
Police were today investigating claims that the Everton midfielder Marouane Fellaini assaulted a young model at a nightclub.



by ~ไก่ย่าง~ดาดฟ้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์