โด้ฉาว!!สาวอวบแฉ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรักของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเม้าท์อีกแล้ว หลัง นาย่า สาวสเปนวัย 21 ปี แฉว่า เคยเปิดศึกสงครามใต้สะดือกับเขามาแล้วถึง 3 ครั้ง แถมที่เด็ดดวงก็คือครั้งที่ 3 ดาวเตะรูปหล่อ ไม่สวมถุงยางอนามัยด้วย พร้อมเผยเหตุที่ โด้น้อย เลือกเธอเป็นคู่ขาเพราะเชื่อว่า สาวอ้วนออรัลเก่ง ซึ่งเขาก็ไม่ผิดหวังซะด้วย



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ตกเป็นข่าวฉาวอีกแล้ว หลังจาก นาย่า สาวน้อยวัย 21 ปี ออกมายอมรับว่า เธอได้รับเงินจากสื่อบ้านเกิดกว่า 5,500 ดอลล่าร์ (ราว 176,000 บาท) เพื่อแฉเรื่องที่เธอมีเพศสัมพันธ์กับ โด้น้อย ถึง 3 ยก โดยครั้งสุดท้ายเป็นการร่วมรักแบบไม่สวมถุงยางอนามัยด้วย
 
อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก คิม คาร์ดาเชี่ยน นักแสดงชื่อดังเมืองมะกัน ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ ปีกเลือดฝอยทอง ก็เคยมีข่าวกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซเมืองมะกันมาแล้วเช่นกัน โดยช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตามาตลอด ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะโดนแฉเรื่องบนเตียงอยู่เป็นประจำ
 
ล่าสุด สาวอวบชาวสเปน ก็ออกมายืนยันว่าเธอมีสัมพันธ์สวาทกับ โรนัลโด้  3 ครั้งเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจบเกมที่ เรอัล ชนะ บียาร์เรอัล 6-2 แถมยังเล่ารายละเอียดจนเห็นภาพว่า มิดฟิลด์เจ้าเสน่ห์ มาหาเธอพร้อมถุงยางอนามัยที่เก็บเอาไว้ในรองเท้ากีฬา ดอลเช่ แอนด์ กับบาน่า ของเขา พร้อมให้คะแนนเรื่องบนเตียงของ โด้น้อย 9.5 เต็ม 10 คะแนน
 
นาย่า เผยเหตุที่ โรนัลโด้ มีเซ็กซ์กับเธอ เนื่องจากเชื่อว่า ผู้หญิงอ้วนเก่งเรื่องการออรัลเซ็กซ์ โดยบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกฉันว่า - ผู้หญิงอ้วนใช้ปากเก่ง - นั่นแหละเหตุผลที่เขาเลือกฉัน เขามีเซ็กซ์กับฉัน 3 ครั้ง และฉันให้คะแนนเขา 9.5 ฉันไม่อยากบอกว่าเขาควรได้ 10 คะแนนเต็ม เขาเอาถุงยางอนามัยใส่ไว้ในรองเท้า ดอลเช่ & กับบาน่า (Dolce & Gabbana) แต่ครั้งที่ 3 เรามีเซ็กซ์กันโดยไม่สวมถุงยาง
 
คุณไม่สามารถเอากล้ามท้องของ โรนัลโด้ ไปเปรียบเทียบกับ ปากีร์ริน (ลูกชายของนักร้องชื่อดังชาวสเปน) ได้เลย เพราะท้องของ ปากีร์ริน มันใหญ่เหมือนกระสอบใส่มันฝรั่ง ถ้าขนาดของเขาคือพิซซ่า มันก็คงจะเป็นไซส์ครอบครัวเลยทีเดียว นาย่า บรรยายอย่างละเอียด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์