หงส์ลุ้นอัดตราหมีตัดเชือกยูโรปา

ฟุตบอลถ้วยเล็กของยุโรป เดินทางมาถึงรอบตัดเชือก มีสองทีมจากเกาะอังกฤษผ่านมาถึงรอบนี้ "หงส์แดง" มาเยือนบิเซนเต้ กัลเดร่อน ของ "ตราหมี" ขณะที่ฟูแล่มมาเยือน "สิงห์เหนือ" ของเยอรมัน ผ่านถึงรอบนี้มาได้ก็มากันไกลทะลุเป้า รักใครชอบใครก็เลือกเชียร์กันตามสะดวก...!!!

วันพฤหัสบดีที่ 22 เม.ย.

ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

แอตฯมาดริด(สเปน)-ลิเวอร์พูล(อังกฤษ)- "ตราหมี" ฟอร์ม 2 นัดล่าสุด แพ้รวด กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือจะไม่มี เซร์คิโอ อเกโร่ กองหน้าตัวเก่ง เนื่องจากโดนแบน หลังจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ และ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ที่ยังบาดเจ็บ แต่พอมีข่าวดี เมื่อได้ โทมัส อูจ์ฟาลูซี่ กองหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมา ทำให้เกมรุกต้องหวังพึ่ง โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, ซิเมา ซาโบรซ่า และ ติอาโก้ เมนเดส กองหน้าใช้ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ล่าตาข่าย ด้าน "หงส์แดง" ล่าสุดชนะเวสต์แฮม 3-0 จะไม่มีเฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง หมดสิทธิ์ลงเตะกับทีมเก่า ทว่าแกนหลักอื่นๆ ยังอยู่ครบ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และ เดิร์ก เคาต์

ทัพนักเตะหงส์แดงอาจมีอาการล้า เนื่องจากต้องเดินทางด้วยรถไฟระยะทางไกล จากอังกฤษมาสเปน เนื่องจากปัญหาเถ้าถ่านจากภูเขาไฟในไอซ์แลนด์ระเบิด ไม่สามารถเดินทางด้วยเครื่องบินได้

เกมสูสีแน่นอน "ตราหมี" ในบ้านถือว่าแข็งแกร่ง แต่ราฟาเอล เบนิเตซ เก๋าในเกมยุโรป น่าจะบุกมายันเสมอได้อย่างน้อย

ฮัมบูร์ก(เยอรมัน)-ฟูแล่ม(อังกฤษ)- "สิงห์เหนือ" กำลังอยู่ในช่วงลุ้นพื้นที่ 6 อันดับแรกของตาราง เปิดรัง ฮาเอสฮา นอร์ด บังก์ อารีน่า โดยบรูโน่ ลาบบาเดีย จะไม่ใช้งาน แฟรงก์ โรสต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เนื่อง จากไม่ค่อยจะลงรอยกัน แต่ตัวอื่นยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น เดวิด ยาโรลิม, เซโรแบร์โต้ ส่วนกองหน้าใช้ รุด ฟาน นิสเตลรอย และ มลาเดน เพทริช ด้าน "เจ้าสัวน้อย" ของ รอย ฮอดจ์สัน ฟอร์มยุโรปถือว่าสุดยอด เขี่ยมาแล้วทั้งยูเวนตุส และโวล์ฟสบวร์ก แม้ว่าเกมนอกบ้านจะไม่ดี แต่คงมาเน้นตั้งรับ และคอยสวนกลับ แดนกลางมี เดเมี่ยน ดัฟฟ์ และ แดนนี่ เมอร์ฟี่ คลินด์ เดมพ์ซี่ ปั้นเกมให้ บ๊อบบี้ ซาโมร่า

"สิงห์เหนือ" เล่นในบ้านยังเชื่อใจได้ แต่เกมรับก็พร้อมเสียประตู ยิ่งไม่มีผู้รักษาประตูมือหนึ่งด้วย เสี่ยงเหมือนกัน ผิดกับฟูแล่มที่เล่นแบบไร้ความกดดัน ทำให้เล่นสบาย น่าจะทำได้ตามเป้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์