มูรินโญ่ยังไม่กล้าฝันถึงนัดชิงกอร์ดิโอล่ายอมรับบาร์ซ่าแพ้อินเตอร์1-3

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน กล่าวหลังลูกทีมถลุงบาร์เซโลน่า 3-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก รอบรองชนะเลิศ วันที่ 20 เมษายนว่า

อินเตอร์สมควรชนะ แต่ยังคงอีกไกลต่อการเข้ารอบชิงชนะเลิศ มีอีกมากที่ต้องทำ ต้องไม่ลืมว่าพวกเราจะต้องไปเล่นที่แคมป์ นู ถิ่นของบาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลกยามเล่นในบ้าน


"อินเตอร์เล่นดีมากมีเพียงอย่างเดียวที่พลาดคือการเสียประตูให้บาร์เซโลน่า พวกเราศึกษาการเล่นของบาร์เซโลน่ามาเป็นอย่างดี รู้ว่าอะไรที่ต้องทำ กระนั้นก็ตามยังเสียประตูจากความผิดพลาดของการป้องกัน แต่ก็แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ที่ไม่ยอมแพ้ พวกเราอาจแพ้และเสียหลายประตูที่แคมป์ นู แต่ผมคิดว่าอินเตอร์ได้สร้างชื่อเอาไว้เรียบร้อยแล้วด้วยชัยชนะ 5 นัดติดต่อกันในรอบแพ้คัดออก ถ้าพวกเราไม่ได้เป็นแชมป์ปีนี้ ผมมั่นใจว่าในอนาคตอันใกล้พวกเราจะทำสำเร็จอย่างแน่นอน"


มูรินโญ่ กล่าวว่า

พวกเราต้องภูมิใจในฟอร์มการเล่นเพราะว่าอยูในกลุ่มที่แข็งแกร่ง พวกเรามีฝัน จะต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง พวกเรามีสองตัวเลือกสำหรับการเล่นในแคมป์ นู 1.ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศที่รีล มาดริด 2.จากไปด้วยหัวที่เงยสูง โอกาสของพวกเราผ่านไปแล้ว 50 % เหมือนกับก่อนการแข่งขันนัดแรก


ทางด้านโจเซฟ กอร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า กล่าวว่า
 
ไม่มีอะไรต้องแก้ตัว อินเตอร์มีกองหน้าที่เร็วมาก เล่นได้ในสไตล์ของพวกเขาผิดกับพวกเราที่ไม่มีประสิทธิภาพเหมือนที่ผ่านมา พยายามที่ดีที่สุดแล้ว อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสในการเล่นนัดที่สอง จะต้องทำให้ดีที่สุด ต้องเปิดเกมรุกและเล่นให้เร็วกว่านัดที่ซาน ซีโร่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์