มันโช่รับทั้งโกรธและผิดหวังแพ้ผีแดง

มันโช่รับทั้งโกรธและผิดหวังแพ้ผีแดง



โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนหนุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยโกรธจนตัวสั่น หลังเห็นทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อสถานการณ์การลุ้นติดท็อปโฟร์ยังไม่เปลี่ยนแปลง และน่าจะตัดสินในแมตช์รับมือ สเปอร์ส

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ทั้งโกรธและผิดหวัง ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

พอล สโคลส์ สวมบทฮีโร่ โหม่งประตูชัยในช่วงทดเจ็บ โดยอดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า นั่นแหละฟุตบอล มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ แต่สำหรับเราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น เรายังมีอีก 4 เกมให้ลงเล่น เราผิดหวังมากที่แพ้ และผมก็โมโหจริงๆ แต่มันก็ยังมีเรื่องดีเสมอ

เรามีโอกาสพอสมควร และเราไม่สมควรที่จะต้องแพ้ แต่นั่นแหละฟุตบอล เราเล่นได้ดีในเกมนี้ แต่มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเรา และ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ สโคลส์ ยิงประตูในช่วงเสี้ยววินาทีสุดท้าย มันโชคร้ายจริงๆ แต่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์สำหรับอันดับ 4 เกมสำคัญคงเป็นแมตช์พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่นี่ เราต้องพยายามเอาชนะทุกเกมที่เหลืออยู่ ผมยังคงมองในด้านดี มันชินี่ ระบุ


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก : SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์