สื่อรุมจวก เหยินน้อยอ้วนฉุ!?

"สื่อพร้อมใจตำหนิเหยินน้อย"


ผลจากความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล แบบพลิกความคาดหมาย 1-2 ได้สร้างตราบาปให้กับ โรนัลดินโญ่ ไปโดยปริยาย หลังสื่อมวลชนกระทิงดุพร้อมใจกันตำหนิซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่าเริ่มไม่ดูแลตัวเองเลยจนปล่อยน้ำหนักตัวมากเกินไป ชี้มีสิทธิ์หมดสภาพแบบเดียวกับ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมชาติ

อาส หนังสือพิมพ์ชื่อดังตีประเด็นร้อนดังกล่าวโดยนำรูปภาพของดาวดังวัย 26 ปีที่ถอดเสื้อหลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์เปรียบเทียบกับปี 2003 ในแมตช์พบ เรอัล โซเซียดัด ปรากฎว่าดูจ่ำม่ำขึ้นเยอะอันเป็นที่มาของการพาดหัวข่าวตัวเบ้อเร่อว่า รอนนี่ เอวหายเสียแล้ว

ขณะเดียวกันสื่อฉบับดังกล่าวยังได้อ้างคำพูดจากเพื่อนคนสนิทของอดีตเพลย์เมคเกอร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ระบายความในใจให้ฟังว่า ตัวเขาเองนั้น ไม่เจ๋งเหมือนก่อนซะแล้ว

"จวกอ้วนหมดสภาพเหตุแพ้"


เช่นเดียวกับ เอล เปริโอดิโก้ หนังสือพิมพ์รายวันอีกฉบับแห่งแคว้นคาตาลันทำลักษณะคล้ายๆกับ อาส นำภาพเปรียบเทียบถึงรูปร่างสมัยก่อนกับปัจจุบันในหน้าแรกพร้อมกล่าวตำหนิว่า หมดสภาพไปแล้ว ไม่ต่างไปจากกรณีของ โล้นทองคำ ที่หุ่นพะโล้จนหมดแรงวิ่งก่อนจะถูก เรอัล มาดริด โละทิ้งให้ เอซี มิลาน

อย่างไรก็ตาม ด็อกเตอร์ ริคาร์โด พูญ่า นักกายภาพบำบัดซึ่งเป็นหนึ่งในคณะแพทย์ประจำ บาร์ซ่า ปฎิเสธจะตอบคำถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับน้ำหนักตัวที่ดูเหมือนจะมากเกินไปของ เหยินน้อย

ทั้งนี้สื่อยังได้ลงรายละเอียดและวิเคราะห์ถึงสาเหตุของโรคอ้วนที่ โรนัลดินโญ่ กำลังประสบน่าจะเป็นเพราะมัวแต่สนใจเรื่องราวนอกสนามมากเกินไปไม่ว่าจะเป็นการไปพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้าต่างๆและชอบปรากฎตัวทางสังคมจนเกือบเป็นกิจวัตร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์