ปีกดาวรุ่งเรือใบลุ้นไปบอลโลกกับสิงโตคำราม

เผยอดัม จอห์นสัน มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปลุยศึกเวิลด์คัพกลางปีนี้ ด้านการขายตั๋วเวิลด์คัพที่แอฟริกาใต้ยังฝืด เหลือบานอีก 500,000 ใบ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 เม.ย.ว่า
 
อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่งของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปบอลโลก เดือนมิ.ย. หลังจากโชว์ฟอร์มเข้าตา ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน

จอห์นสัน วัย 22 ปี ย้ายจากมิดเดิลสโบรช์มาอยู่กับแมนฯซิตี้เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษกล่าวถึงนักเตะรายนี้ว่า
 
จอห์นสันเพิ่งขึ้นชั้นจากการเล่นให้มิดเดิลสโบรช์ในลีกแชมเปียนชิพ และเล่นตำแหน่งต่างจากปัจจุบันด้วย แต่เขาก็ทำผลงานได้ดีกับทีมเรือใบสีฟ้า

เป็นไปได้ว่า คาเปลโลจะให้โอกาสจอห์นสันพิสูจน์ตัวเองในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติอังกฤษที่จะ พบกับเม็กซิโก ที่เวมบลีย์ ในวันที่ 24 พ.ค. และเจอกับญี่ปุ่นที่ออสเตรีย วันที่ 30 พ.ค. ก่อนที่จะประกาศตัวชุดบอลโลกต่อไป

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

ตั๋วฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ยังเหลืออีกถึง 500,000 ใบ คิดเป็น 1 ใน 4 ของตั๋วทั้งหมด แม้กระทั่งนัดชิงชนะเลิศก็ยังเหลือ และไม่มีนัดใดขายหมด 100 % ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเร่งนำตั๋วไปขายตามศูนย์การค้าและซุปเปอร์มาเกต ในแอฟริกาใต้อยู่ในขณะนี้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์