เชียงใหม่เข้มรับขวัญซีดาน เตะบอลการกุศล

เชียงใหม่เข้มรับขวัญ´ซีดาน´เตะบอลการกุศล


นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ตรวจความพร้อมสนามรับ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์เบอร์1ของโลกและกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสในการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ ที่เชียงใหม่ 24 กุมภาพันธ์ นี้


เชียงใหม่ ร่วมกับ เทศบาลนครเชียงใหม่ และบริษัท อาดิดาส ประเทศไทย จำกัด


นายบุญเลิศ บุรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่และคณะ เข้าตรวจสอบที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลการกุศล นัดพิเศษ Adidas Impossible Match ซึ่งสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ เทศบาลนครเชียงใหม่ และบริษัท อาดิดาส ประเทศไทย จำกัด จัดการแข่งขันดังกล่าวเป็นการพบกันระหว่างทีม พีเดเตอร์

นำโดยซีเนอดีน ซีดาน อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส และซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พบกับทีม เอฟ 50 นำโดย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน พร้อมนักฟุตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์จากเอเชียและยุโรป

พร้อมนักฟุตบอลระดับทีมชาติไทย และนักฟุตบอลดารานักร้องไทย ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อหารายได้มอบให้กับมูลนิธิเกื้อดรุณ ซึ่งดูแลผู้ป่วยเอดส์และเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเอดส์ในจังหวัดเชียงใหม่


นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่กล่าวว่า


สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่มีความพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันนัดพิเศษนี้ อย่างไรก็ตามจะทาสีที่และทำความสะอาดที่นั่งบนอัฒจรรย์ ใหม่เพื่อต้อนรับผู้เข้าชมซึ่งคาดว่าจะมีมาจำนวนมาก เทศบาลนครเชียงใหม่ใช้งบประมาณกว่าแสนบาทในการจัดการสนาม ให้มีความพร้อมสำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยว

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยได้ตั้งจุดตรวจ 4 จุด มีตำรวจและเทศกิจตรวจตราอาวุธทุกราย เพื่อป้องกันเหตุ จึงรับรองความปลอดภัยในการมาเที่ยวของผู้ชม

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก INN news.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์