โคตรไฮเทค!ผู้ดีเตรียมส่งเตียงปรับสภาพความกดอากาศให้นักเตะนอน

โคตรไฮเทค!ผู้ดีเตรียมส่งเตียงปรับสภาพความกดอากาศให้นักเตะนอน

ทีมชาติอังกฤษหมายมั่นปั้นมือเอาจริงเอาจังกับรายการฟุตบอลโลกครั้งนี้สุดๆๆ โดยเตรียมนำเตียงที่สามารถปรับสภาพความกดดันอากาศให้เหมือนกับเมืองโจฮันเนสเบิร์กของประเทศแอฟริกาใต้มาจำลองใช้กับนักเตะ เพื่อสร้างความเคยชินในการหายใจตั้งแต่เนิ่นๆ 



เนื่องจากแอฟริกาใต้เป็นประเทศที่อยู่สูงเมื่อเทียบจากระดับน้ำทะเล ซึ่งจะทำให้เหล่านักเตะที่ไม่ชินเกิดอาการเหนื่อยเร็วขึ้นกว่าปกติ ทางทีมผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันความกดอากาศในกรุงลอนดอน ได้เข้ามาจัดการกับเรื่องนี้ระหว่างที่เหล่านักเตะของทีมชาติอังกฤษแต่ละคนเข้ามาพักแคมป์เก็บตัวในทีมชาติ

เตียงเหล่านี้ถูกติดตั้งในเฮิร์ทฟอร์ดไชร์ แถมยังมีการนำจักรยานมาต่อเข้ากับหน้ากากเพื่อทำให้นักเตะที่ออกกำลังกายได้รับปริมาณอ็อกซิเจนที่น้อยลงอีกด้วย

เคร็ก เบลลามี่เป็นหนึ่งในนักเตะที่สร้างห้องจำลองสภาพบรรยากาศไว้ในบ้าน โดยหวังจะนำมาใช้รักษาอาการบาดเจ็บแถมยังเสริมสร้างสภาพความฟิตให้มากกว่าที่ทำได้ด้วย ซึ่งจากผลงานในฤดูกาลนี้ของเขาอาจจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเครื่องมือชิ้นนี้สร้างประโยชน์มหาศาลได้จริง

โดยรายงานจากทาง Daily Mail ยังได้ระบุว่าหากนักเตะคนใดมีปัญหาในการรับมือกับเรื่องนี้ พวกเขาจะได้รับการจัดส่งเตียงนี้ไปให้ใช้ถึงบ้านโดยทันที





 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์