จ่าแฮร์รี่ปลื้มแข้งไก่จิกปืนกระบอกแตก

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิ้มร่า หลังเห็นฟอร์มลูกทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ในแมตช์เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชม เฮเรลโญ่ โกเมซ โกล์แซมบ้า เซฟช่วยทีมได้หลายครั้งในเกมนี้


          แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยสุดตื่นเต้นกับแนวทางการเล่นที่ยอดเยี่ยมของลูกทีม ในเกมดาร์บี้แมตช์ เฉือน อาร์เซน่อล 2-1 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันพุธที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา
 

เกมนี้ ไก่เดือยทอง ได้ประตูนำไปก่อนจาก แดนนี่ โรส และ แกเร็ธ เบล ส่วน ไอ้ปืนใหญ่ ได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก นิคลาส เบนด์เนอร์  โดย เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ พอใจกับผลงานของลูกทีม ที่แสดงปฏิกิริยาตอบโต้กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากแพ้ พอร์ทสมัธ 0-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตกรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

อดีตกุนซือ พอร์ทสมัธ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราที่กลับมาได้ หลังจากผิดหวังอย่างมากเมื่อวันอาทิตย์ การเล่นแบบนี้หลังจากแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
 
นอกจากจะเป็นชัยชนะในเกมลีกครั้งแรกที่มีต่อ อาร์เซน่อล ในรอบ 11 ปีแล้ว 3 แต้มในแมตช์นี้ยังทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 5 มี 61 คะแนน ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 แค่ 1 คะแนนเท่านั้น แฟนบอลอยากเห็นเราชนะ อาร์เซน่อล มากกว่าทีมไหนทั้งนั้น ผู้รักษาประตูของเรา (เฮเรลโญ่ โกเมซ) ป้องกันประตูได้อย่างสุดยอด เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในคืนนี้ ทุกคนทำงานหนัก และมันเป็นผลการแข่งขันที่ดีจริงๆ พวกเขาเริ่มต้นได้ดี และครองบอลได้ตลอด แต่ในเกมนี้ โกเมซ ช่วยเหลือทีมได้มาก พวกเขาได้บอลเยอะ แต่พวกเขามีโอกาสจะๆ ไม่มากนัก
   www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์