มิลานจ่อดึงมัลดินีวัย41ปีกลับ

มิลาน ตกเป็นข่าว เตรียมโน้มน้าว มัลดินี่ ให้กลับมาสวมสตั๊ดช่วยทีมอีกครั้ง ในอีก 7 นัดที่เหลือของ ซีซั่น นี้ เนื่องจาก ทีมกำลังประสบปัญหาอย่างหนักในแนวรับ เหลือ ติอาโก้ ซิลวา เป็นตัวหลักอยู่เพียงแค่คนเดียว

Il Corriere della Sera สื่ออิตาลี รายงานว่า

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซีมิลาน เตรียมที่จะโน้มน้าว เปาโล มัลดินี่ อดีตยอดปราการหลังของทีม
ให้กลับมาสวมสตั๊ดลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ในช่วง 7 นัด ที่เหลือของฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ มิลาน เหลือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักไว้ให้ใช้งานอยู่เพียงแค่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิลคนเดียว เนื่องจาก อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังชาวอิตาลี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า และเพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดไป เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา
ขณะที่ตัวแทนของ เนสต้า อย่าง จูเซ็ปเป้ ฟาวัลลี่ นั้นก็ยังทำผลงานได้ไม่น่าไว้วางใจ ทำให้ กัลเลียนี่ เริ่มหันไปมองผู้เล่นคนเก่าคนแก่ของสโมสร อย่าง มัลดินี่ ทันที

กัลเลียนี่ ให้ความเห็นถึง ตำนานลูกหนัง วัย 41 ปี โดยกล่าวว่า
 
ตนบอกกับ มัลดินี่ ไปว่าเรายังเหลือเกมให้เล่นอีก 7 เกม และก็กำลังอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์ สคูเด็ตโต้ อีกต่างหาก ตนถามเขาว่าอยากที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งเราคงต้องดูกันต่อไปว่า เขาจะเอายังไง

ปัจจุบัน มัลดินี่ ยังคงฟิตร่างกายอยู่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการชกมวย หรือการแข่งฟุตบอล 5 คน กับเพื่อนๆ โดยทาง มิลาน จะให้เวลา มัลดินี่ ได้คิดทบทวนประมาณ 24 ช.ม. ว่า สุดท้ายแล้ว จะตัดสินใจกลับมาช่วยทีมอีกครั้งหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์