เตฟรำลึกเล่นกับหมู-โด้เจ๋งสุดในชีวิต

เตฟรำลึกเล่นกับหมู-โด้เจ๋งสุดในชีวิต

คาร์ลอส เตเบซกองหน้าร่างเตี้ยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนทำศึกดาร์บี้แมตช์กับแมนฯ ยูไนเต็ดทีมเก่าของเขาโดยบอกว่าเป็นเกมส์ที่เขาชื่นชอบ พร้อมทั้งยังรำลึกความหลังถึงตอนได้เล่นร่วมกับเวย์น รูนี่ย์และคริสติอาโน่ โรนัลโด้ว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา

เตเบซเคยโดนแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดรุมโห่หลังย้ายไปร่วมทีมคู่อริร่วมเมืองแต่สุดท้ายแล้วเขาก็สามารถทำประตูใส่ทีมเก่าได้ในฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพรอบรองชนะเลิศทั้งนัดที่เล่นในบ้านและไปเยือน โดยการให้สัมภาษณ์คราวนี้เตเบซปฏิเสธที่จะพูดถึงเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่เขาเคยมีปัญหาด้วย

ผมรักเกมส์นี้นะ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

มันก็เป็นเรื่องที่ผมประหลาดใจว่าทำไมผมถึงมีอารมณ์ร่วมกับเกมส์นี้เหลือเกิน เอาล่ะผมจะพยายามอธิบายนะ มันไม่เกี่ยวกับว่าผมตกเป็นเป้าสายตาของเหล่าแฟนบอลเพราะผมไม่ได้ย้ายมาอยู่กับซิตี้เพื่อทำให้เกิดประเด็น

โอเค ผมเล่นให้ทั้งสองทีมนี้ฉะนั้นแล้วผมเข้าใจถึงความรู้สึกของแฟนบอลทั้งสองทีมดี แฟนบอลซิตี้ดีต่อผมมากพวกเขาต้อนรับผมอย่างอบอุ่น บางทีมันคงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมีความรู้สึกมาก

เตเบซพูดถึงเวย์น รูนี่ย์,ลีโอเนล เมสซี่และคริสติอาโน่ โรนัลโด้สามนักเตะชั้นนำของโลกที่เขาเคยลงเล่นด้วย โดยยกให้เวย์น รูนี่ย์เป็นนักเตะที่ดีที่สุด

เวย์น รูนี่ย์เก่งที่สุดในโลกนี้แล้ว มันเหมือนกับเป็นสิทธิพิเศษในการเล่นร่วมกับเขา ผมจะเก็บความรู้สึกแบบนั้นไว้แม้จะต้องแข่งกับเขา

ตอนที่เราเล่นร่วมกันและมีโรนัลโด้อยู่ด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมเลยล่ะ... ในตำแหน่งของรูนี่ย์เขาคือที่ 1 ส่วนเมสซี่ก็เป็นที่ 1 ในตำแหน่งของเขาเช่นกัน ตอนนี้เขาเกินมนุษย์ไปแล้ว ลูกบอลติดอยู่กับขาของเขาใครจะแย่งจากเขาได้ล่ะ?

นอกจากนี้เตเบซยังลดความร้อนของเกมส์ โดยบอกว่าปัญหาของเขากับแกรี่ เนวิลล์นั้นจบลงไปแล้ว

นั่นมันเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแกรี่ ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว ผมไม่มีปัญหาคาใจกับเขาอีกต่อไป

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์