ขุดขาว ปฏิเสธวุ่น บีบ คาเปลโล ลาออก

ขุดขาวปฏิเสธวุ่น บีบคาเปลโลลาออก


ราชันชุดขาว รีล มาดริด ออกมาปฏิเสธวุ่นเรื่องที่มีข่าวว่าสโมสรบีบให้ ฟาบิโอ คาเปลโล ลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยโฆษกของสโมสรออกมายืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมามีข่าวออกมาจากบรรดาสื่อของสเปนว่าอนาคตของ ฟาบิโอ คาเปลโล เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน กับ รีล มาดริด กำลังจะสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้

จากการที่สโมสรยื่นข้อเสนอให้ คาเปลโล ลาออกจากตำแหน่ง หลังคุมทีมสุดท้ายในนัดที่รับการมาเยือนของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม


มิเกล อังเคล อาร์โรโย โฆษกบอร์ดบริหารของ รีล มาดริด ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้ ในการแถลงข่าวที่ซานติอาโก เบอร์นาบิว เป็นการตอบโต้ว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

มันเป็นข่าวลือ ฟาบิโอ คาเปลโล ไม่ได้ยื่นใบลาออก หรือเขียนแบบฟอร์มอะไรเลย เราประหลาดใจกันที่เห็นเรื่องนี้ออกมา เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ดีกับความสามัคคีของพวกเราก่อนเกมที่สำคัญกับ บาเยิร์น พวกเขาลงข่าวในทางลบ และมันทำให้เราทั้งประหลาดใจและผิดหวัง


เก้าอี้เทรนเนอร์ของ คาเปลโล


ในขณะนี้ถือว่าสั่นคลอนอย่างหนัก จากการที่ทำทีมผลงานย่ำแย่ในลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนเกมกับ บาเยิร์น นั้นประสบกับความพ่ายแพ้ถึง 3 นัดจาก 4 นัดที่ลงสนามไป และผลงานที่ทำให้สถานการณ์แย่หนักที่สุดก็คือการแพ้ เลบันเต คาบ้านเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

จากเกมดังกล่าวส่งผลให้แฟนบอลเรียกร้องให้ทั้ง คาเปลโล และ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร ลาออกจากตำแหน่งไป แต่บรรดาบอร์ดบริหารยังออกแถลงข่าวว่ายังคงให้การสนับสนุนการทำงานของ คาเปลโล อย่างเต็มที่ต่อไป

ปัจจุบัน รีล มาดริด เป็นทีมอันดับ 4 ของตารางลาลีกา โดยมีอยู่ 42 แต้ม ซึ่งตามหลังสองทีมนำอย่าง บาร์เซโลนา และ เซบีญา อยู่ 4 แต้มด้วยกัน



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์