ผี ช็อก ลาร์สสัน ลาแล้ว

ผีช็อกลาร์สสันลา


เฮนริค ลาร์สสัน กองหน้าตัวเก๋าชาวสวีดิช ทำเอา ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่ยืมตัวมาจาก เฮลซิงบอร์ก ช็อกไปตามๆ กัน หลังจากประกาศชัดเจนแล้วว่าจะไม่อยู่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปจนจบฤดูกาลนี้ และจะกลับบ้านเกิดไปเล่นให้ต้นสังกัดในเดือนมีนาคมอย่างแน่นอน

หลังจากที่มีข่าวลือออกมานานว่า เฮนริค ลาร์สสัน กองหน้าตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต่อสัญญายืมตัวจาก เฮลซิงบอร์ก ในลีกสวีเดนต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ จากการได้รับการยกย่องว่าช่วยในเกมรุกของทีมปีศาจแดงคึกคักขึ้นมา ทำให้ยังนำห่างเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ชิพอยู่ถึงขณะนี้


แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่า


ยังไงก็จะไม่ต่อสัญญา ไปจนจบฤดูกาลนี้อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน และเตรียมจะกลับไปเล่นให้ เฮลซิงบอร์ก หลังจากที่ลีกบ้านเกิดเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ตามแผนการที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งจะเป็นระยะเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 กับ ลีลล์

ทำให้หากว่าทีมสามารถผ่านเข้ารอบถ้วยนี้ รวมทั้งถ้วยเอฟเอ คัพ ในรอบลึกๆ แล้ว เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ก็จะไม่มีดาวเตะรายนี้ไว้ใช้งานในช่วงนั้น


ลาร์สสัน ยืนยันในเรื่องนี้ว่า


ผมจะไม่อยู่ต่อแน่ ไม่ใช่ว่าผมไม่ประทับใจในการเล่นที่นี่ หรือว่าอยากจะทิ้งโอกาสในการอยู่ต่อ แต่มีสิ่งอื่นๆ ที่ผมต้องทำต่อไป ฤดูกาลของฟุตบอลสวีเดนจะเริ่มขึ้นตอนสิ้นเดือนมีนาคม และผมต้องกลับไปที่นั่น ผมจะอยู่ที่นี่จนถึงวันที่ 12 มีนาคมเท่านั้น

เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผมที่ได้มาเล่นที่นี่ ผมมาถึงที่นี่ในเดือนมกราคม และผมจะกลับบ้านในเดือนมีนาคม เพื่อเล่นในสวีเดน นั่นคงเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับผมที่สุด ลาร์สสัน ทิ้งท้าย


ก่อนหน้านี้มีนักเตะในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด


หลายคนที่หวังให้สโมสรรั้งตัวกองหน้าวัย 35 ปี ที่เคยโด่งดังกับ กลาสโกว์ เซลติก และ บาร์เซโลนา ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น แกรี เนวิลล์ หรือว่า หลุยส์ ซาฮา ที่เล่นในตำแหน่งกองหน้าด้วยกัน

แต่ เฟอร์กี้ ยอมรับว่ามีโอกาสน้อยที่จะรั้งตัวเอาไว้ได้ และในที่สุด ลาร์สสัน ก็ออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์