ซีดาน ดอดเงียบถึงไทยเข้าดู มวยราชดำเนิน

ซีดานดอดเงียบถึงไทยเข้าดูมวยที่ราชดำเนิน


ยอดนักเตะเจ้าของลูกโขกบันลือโลก ซิซู ซีเนอดีน ซีดาน ดอดเงียบบินถึงเมืองไทยแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดไต๋โรงแรมที่พัก ล่าสุดโผล่เข้าเวทีมวยราชดำเนิน ชมแม่ไม้มวยไทยศึก ยอดวันเผด็จ

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ส่วนแมทช์ใหญ่ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ที่เชียงใหม่ พร้อมผนึกกำลัง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในนาม พรีเดเตอร์ ปะทะทีมเอฟ 50 นำโดย เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และนักเตะสิงคโปร์ ชุดแชมป์อาเซียน คัพ


หลังจากที่ "คม ชัด ลึก" เสนอข่าว


การเดินทางมาเยือนประเทศไทยของ ซิซู ซีเนอดีน ซีดาน อดีตยอดนักเตะของโลก ชาวฝรั่งเศส เจ้าของลูกโขกบันลือโลกจากฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อกลางปีที่แล้ว

เตรียมมาเล่นฟุตบอลการกุศล อิมพอสซิเบิล แมทช์ ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยการเชิญของบริษัทเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่ อาดิดาส ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก รายงานว่า ยอดนักเตะรายนี้เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันก่อน พร้อมกันนี้เจ้าตัวขอให้ฝ่ายจัดเกมการกุศลนัดนี้ปิดเป็นข่าวเงียบ

อย่างไรก็ตาม ซีดาน กลับเดินทางไปชมการชกมวยไทยที่เวทีราชดำเนินเมื่อค่ำวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นศึกยอดวันเผด็จของ น.ท.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ซึ่งมีคู่มวยนำรายการระหว่าง สิบหมื่น แหลมทองการแพทย์ พบ ดุเหว่า คงอุดม แต่นักเตะรายนี้ไม่ได้เปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด


ด้านฝ่ายจัดเกมนัดการกุศล เปิดเผยกับ "คม ชัด ลึก" เพิ่มเติมว่า


กิจกรรมทั้งหมดในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ยังคงยืนยันเป็นไปตามกำหนดเดิม และทีมงานทั้งหมดจะเดินทางไปถึงสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ในเวลาประมาณ 14.00 น.

จากนั้น ซีดาน จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่สนาม ก่อนสอนฟุตบอลให้เยาวชนใน จ.เชียงใหม่ และใกล้เคียงที่มาร่วมในกิจกรรมดังกล่าว

สำหรับฟุตบอลการกุศลรายการอาดิดาส อิมพอสซิเบิล แมทช์ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ซีเนอดีน ซีดาน จะร่วมทีมพรีเดเตอร์ ที่มี

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นผู้เล่นและผู้จัดการทีม

นอกจากนี้ยังมีนักเตะสิงคโปร์ชุดแชมป์อาเซียน คัพ

ไลโอเนล เลวิส,
ราซารี บินคาลิด,

จากมาเลเซีย

โมฮัมเหม็ด ไฟซาล บิน ซุลกิฟี,
โมฮัมเหม็ด นอร์ บิน จาฟาร์,

จากอินโดนีเซีย

ซีนอล อารีฟ

พบ ทีมเอฟ 50 ที่มี

เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นผู้เล่นผู้จัดการทีม

มีนักเตะจากสิงคโปร์

มุสตาฟิค ฟารุดดิน,
กาลวิน ลี ไคเป็ง,
โมฮัมหม็ด อิซา ฮาริม,

จากมาเลเซีย

โมฮัมเหม็ด ไรมี นอร์,
ฮัสซัน บิน วาน ฮุสเซน

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์