ชุดขาว โผล่ชื่อ5กุนซือคุมทัพแทน เปเยกรินี่



Real

Real Madrid Candidate / เรอัล มาดริด


เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่ง ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมออกล่า กุนซือใหม่แล้ว หลังจากเปิดเผยแคนดิเดตผู้จัดการทีม 5 ราย เพื่อเข้ามาทำทีมแทน มานูเอล เปเยกรินี่ ตามรายงานของ มาร์ก้า


มานูเอล

มานูเอล เปเยกรินี่ / Manuel pellegrini


หลังจาก เรอัล มาดริด พ่ายแพ้แบบหมดรูปให้กับ บาร์เซโลน่า ในศึก ‘เอล คลาสิโก้’ 0-2 ในถิ่นซานติอาดก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เปเยกรินี่ ก็ตกเป็นเป้าหมายทันที เนื่องจากเมื่อช่วงเปิดฤดูกาล “ราชันชุดขาว” ทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามามากมาย แต่ทีมกลับไม่ประสบความสำเร็จ


โดยก่อนหน้านี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ทีมได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพในปีนี้ กลับทำได้เพียงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากพลาดท่าให้กับ โอลิมปิก ลียง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย จนทำให้ทีมเหลือลุ้นเพียงแค่แชมป์ลีก แต่ทว่าเงื่อนไขปัจจุบัน แม้ทีมจะตามหลัง บาร์เซโลน่า เพียง 3 คะแนน แต่ทีมต้องทำคะแนนให้ได้มากกว่า เนื่องจากผลงานเฮดทูเฮดเป็นรอง “เจ้าบุญทุ่ม”


ทำให้มีประเด็นถึงผลงานของ เปเยกรินี่ อาจจะต้องตกงานหลังจบฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันเหลือการแข่งขันอีกเพียง 7 นัดเท่านั้น ซึ่งสื่อแห่งสเปนก็ได้เปิดเผยรายชื่อกุนซือ 5 รายที่จะเข้ามาทำทีมในซีซั่นหน้า ประกอบไปด้วย ราฟาเอล เบนิเตซ (ลิเวอร์พูล), คาร์โล อันเชล็อตติ (เชลซี), โชเซ่ มูรินโญ่ (อินเตอร์ มิลาน), ฟาบิโอ คาเปลโล่ (ทีมชาติอังกฤษ) และหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ (บุนยอดกอร์)


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/realmadrid_candidate600.jpg


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์