สื่อเผย7นักเตะอนาคตสั่นคลอนของราชัน-โด้จิ๋วด้วย

สื่อเผย7นักเตะอนาคตสั่นคลอนของราชัน-โด้จิ๋วด้วย

หลังจากพ่ายแพ้แบบหมดรูปให้กับบาร์เซโลน่าในศึก ‘เอล คลาสิโก้’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นักเตะระดับสตาร์หลายคนของเรอัล มาดริดก็โดนตั้งคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น และอนาคตของพวกเขาจากสื่อในเมืองมาดริด ไม่เว้นแม้แต่คริสเตียโน่ โรนัลโด้

7 นักเตะ ‘ราชันชุดขาว’ ถูกพิจารณาจากสื่อในแดนกระทิงดุ หลังจากแพ้ให้กับบาร์ซ่า

ลาสซาน่า ดิยาร่า
ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับเรอัล มาดริดตั้งแต่มีปัญหากับโค้ชมานูเอล เปเญกรินี่ ซึ่งเขาอาจจะถูกขายออกไป หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา โดยมีโอลิมปิก ลียง กับสเปอร์สจ้องมองตาเป็นมันอยู่

เฟอร์นานโด กาโก้
เกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้ลงเล่นในตำแหน่งของลาสไปเมื่อเกมวันเสาร์ และก็ทำให้เห็นว่าเขาทำได้แค่นั้นเอง

กูตี
น่าจะย้ายทีมแน่ ๆ สำหรับมิดฟิลด์ที่อยู่กับทีมมานานคนนี้ หลังเจ้าตัวออกมาประกาศแล้วว่าจะย้ายออกจากถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เอสเตบัน กราเนโร่
หนึ่งในนักเตะที่เปเญกรินี่เลือกใช้ลงสนามเสมอ และเล่นได้น่าประทับใจหลังจากย้ายกลับมาที่มาดริด แต่ในช่วงหลังฟอร์มออกทะเลไปหน่อย และเล่นได้ไม่ถึงจุดที่คาดหวังสำหรับนักเตะเรอัล มาดริด

กอนซาโล่ อิกวาอิน
ดาวยิงสูงสุดประจำทีมในฤดูกาลนี้ แต่ก็เหมือนในเกมกับลียง เขาเล่นได้ไม่ดีเอาซะเลยในศึก ‘เอล คลาสิโก้’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เล่นได้ไม่เท่ากับระดับความคาดหวังจากค่าตัวที่แพงระยิบ ซึ่งในเกมกับบาร์เซโลน่าเขาแทบจะผ่านการป้องกันของคาร์เลส ปูโยลไม่ได้เลย รวมทั้งในเกมกับลียงด้วยที่เล่นได้ไม่เอาอ่าว ซึ่งแฟน ๆ ของ ‘ราชันชุดขาว’ อยากที่จะเห็นฟอร์มที่ดีกว่านี้



คาริม เบนเซม่า
ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะเบนเซม่าเหลือเกมอยู่อีกแค่ 7 เกมในการที่จะรักษาอนาคตของเขาในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวเอาไว้ ในเกมกับบาร์ซ่าทั้งที่เรอัล มาดริดต้องการประตู แต่เขากลับเป็นตัวเลือกสุดท้ายในการเปลี่ยนตัว ต่อจากราอูล และกูตีสองดาวเตะรุ่นลายครามของ ‘ราชันชุดขาว’






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์