ปรบมือดังๆให้ปอมปีย์

สปิริตที่หาไม่ได้ในบางทีมใหญ่ๆ

เมื่อคืนนั้งดูเกมส์ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่มันกว่า เชลซี-วิลล่า ด้วยซ้ำ เพราะทีมที่ตกชั้นไปแล้วสู้กับทีมอันดับ 5 ได้อย่างไม่เป็นรอง อยากบอกว่าอยากให้บอลไทยเป็นแบบนี้จังเลยครับ สเปอร์คงคิดว่าได้เคี้ยวหมูแต่ที่จิงแล้วกลายเป็นหมูป่าเขี้ยวตันซะงั้น นักเตะพอรธ์สมัธสู้ตายถวายหัว เล่นเอานักเตะสเปอร์งงเป็นไก่ตาแตกถึงแม้จะบุกได้มากกว่าโอกาศยิงมากกว่าเพราะศักยภาพของนักเตะก็เหนือกว่าบานเบอะ แต่ก็ไม่ผ่านมือเจมส์ที่วันผีเข้าเล่นได้หนึบมาก และวิญญาณเสากับคานช่วยไว้ นักเตะทุกคนต้องให้เครดิตวิ่งสู้ฟัดทุกราย ไม่กลัวเจ็บ อย่างเช่นนักเตะที่ชื่อ ดินดาน โต้กลับหน้ากลัว ทำให้แบ็คฟันเหยินอย่าง เบล ที่เติมขึ้นบุกแล้วยังต้องเสียแรงวิ่งกลับอิก สุดท้ายก็โดนยิงจนได้ แสดงให้เห็นแล้วว่าถ้วยเก่าแก่ถ้วยนี้มีอาถรรพ์และสิ่งที่น่าจดจำเสมอ
แต่ภารกิจของนักแตะพอรธ์สมัธยังไม่จบเกมส์นัดชิงกับเชลซีจะพิสูจน์ว่าพวกเขาจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้จดจำกันอิกหรือเปล่า แต่เราเชื่อว่าเกมนั้นน่าจะสนุกกว่าและจะมีมนต์ขลังมากกว่าและจะเป็นเกมส์ที่น่าจดจำ และเป็นเกมส์ที่ต้องจารึกในประวัติศาสตร์ของ เอฟเอคัพ อิกครั้งหนึ่ง
สุดท้ายพอรธ์สมัธแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีสปิริตและความสามัคคีแม้จะมีปัญหามากมายมารุมเร้าทุกด้านพวกเขายังคงทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด และที่ขาดไม่ได้เลย คือโค๊ช อย่างอัฟฟราแกรนด์ ทีีหลอมรวมความสามัคคีที่ขาดหายไปช่วงหนึ่งของนักเตะพอรธ์สมัธให้กลับมาอิกครั้งแม้จะสายไปก็ตาม แต่เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าบางครั้งอาจเหนือกว่าโค๊ชบางคนในทีมใหญ่ๆด้วยได้ค่าเหนื่อยแพงๆแต่ทำผลงานน่าผิดหวังด้วยซ้ำ.............คุนคิดว่าผู้จัดการทีมคนนั้นเป็นใครบ้างลองเดาดูนะครับ






เครดิต ลมพัดเย็นดี....ที่เรานอนนา+ผมไม่รู้....ผมนอนนา (I LOVE เชลซี)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์