เหยินน้อยยอมรับเจอร์ราร์ดตัวอันตราย

เหยินน้อยโรนัลดินโญ่เพลย์เมกเกอร์


จอมแพรวพราวของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอมรับเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมกับลิเวอร์พูล ต้องจับตา สตีวี่จี สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวแกร่งของหงส์แดงไม่ให้กระดิก



บาร์เซโลน่าเตรียมเปิดรังคัมป์นูรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล


ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกรอบ 16 ทีมวันพุธนี้ ล่าสุดโรนัลดินโญ่ แข้งตัวหลักของบาร์ซ่าเปิดปากยอมรับหวั่นใจกับฟอร์มอันร้อนแรงของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เป็นที่สุด ลิเวอร์พูลเคยเป็นแชมป์ยุโรปเมื่อ 2 ปีก่อน พวกเขาสร้างความตื่นตะลึงเมื่อปี 2005 บาร์เซโลน่าเองต้องพยายามเต็มที่ในการผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย


พวกเราเรียนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับมิลาน


และคงเป็นความผิดพลาดอย่างมากหากมองข้ามลิเวอร์พูลไป พวกไม่เพียงแต่พร้อมจะคว้าชัยชนะแต่พร้อมจะสร้างเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นอีกครั้ง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เป็นกองกลางระดับมันสมอง และการมีซาบี้ อลอนโซ่ ด้วยยิ่งทำให้พวกเขาน่ากลัวในแผงกลางเช่นเดียวกับในแผงกองหน้า เดิร์ก ไคต์ และ ปีเตอร์ เคราช์ ที่ไม่ควรเปิดโอกาสให้เล่นมากนัก

ขณะเดียวกัน


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดงลิเวอร์พูล มั่นใจทีมจะผ่านยักษ์ใหญ่ลูกหนังสเปนไปได้ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เบนิเตซ สนใจคว้าตัวสองนักเตะบาร์เซโลน่า ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนและจิโอวานนี่ โดส ซานโตส มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


โดยเบนิเตซจะได้รับการสนุนสนุนงบประมาณจาก ทอม ฮิกส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของทีมคนใหม่อย่างเต็มที่


ในรายของเอโต้ กำลังมีปัญหากับต้นสังกัด และตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากเชลซีด้วยเช่นกัน ขณะที่ โดส ซานโต๊ส วัย 17 ปีเป็นเด็กปั้นของบาร์ซ่าที่ฮ็อตที่สุดในตอนนี้ และกำลังจะได้พาสปอร์ตสเปนในเดือนหน้า


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์