โทโดรอฟจวกเร้ดแน็ปป์สุดสับปลับ

ไม่พอใจคำพูดสับปรับ

สเวโตสลาฟ โทโดรอฟ


สเวโตสลาฟ โทโดรอฟ หัวหอก พอร์ทสมัธ ออกโรงจวก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของทีม ไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตามที่เคยสัญญาเอาไว้ แถมยังออกมาบอกว่าเขาอาจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่ความจริงแล้วต้องการอยู่ค้าแข้งกับ ปอมปีย์ ต่อไป

สเวโตสลาฟ โทโดรอฟ กองหน้า ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งกับการกระทำของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ที่ไม่ยอมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาทั้งที่เคยให้คำมั่นสัญญาเอาไว้

ไม่ยอมทำตามสัญญา

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์


ก่อนหน้านี้ เร้ดแน็ปป์ ออกมากล่าวว่า โทโดรอฟ อาจย้ายออกจากทีม พอร์ทสมัธ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดดาวเตะทีมชาติบัลแกเรีย ซึ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้ออกมาตอบโต้ว่า กุนซือชาวอังกฤษไม่ยอมปฏิบัติตามที่ให้สัญญากับเขาเอาไว้

ไม่มีใครพูดอะไรกับผมเลย เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนผู้จัดการทีมบอกว่าผมจะได้รับสัญญาใหม่ถ้าผมต้องการ แต่ตอนนี้เขาไม่ต้องการพูดอะไรกับผม ทำไมเขาถึงไม่ยอมมาหาผม? ผมอยู่ที่สนามฝึกซ้อมทุกวัน ถ้าเขาอยากพูดกับคนอื่นก็ตามใจ แต่เขาควรพูดกับผมแบบตัวต่อตัว ครั้งแรกที่ผมรู้ว่าตัวเองอาจหมดอนาคตกับ ปอมปีย์ คือตอนที่ผมอ่านหนังสือพิมพ์ช่วงสุดสัปดาห์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนั้น ลองดูสถิติผมสิ ผมยิงได้หลายประตูและเราก็ยิงได้ไม่มากนักในช่วงหลัง ผมเป็นมืออาชีพที่พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง ผมรักสโมสรแห่งนี้และจะทำอย่างสุดความสามารถต่อไป โทโดรอฟ กล่าว

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์