ค็อปเปลล์ย้ำส่งชุดเล็กบุกรังผีศึกเอฟเอฯ

"ไม่ส่งชุดใหญ่เจอผี"


สตีฟ ค็อปเปลล์ กุนซือ เร้ดดิ้ง มาแนวใจดีสู้เสือ ย้ำอีกรอบ เมินส่งชุดใหญ่บุกเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 แน่นอน แม้จะหวาดหวั่นพรั่นพรึงศักยภาพจ่าฝูง พรีเมียร์ชิพ อย่างสุดๆ ก็ตาม

สตีฟ ค็อปเปลล์ ผู้จัดการทีม เดอะ รอยัลส์ เร้ดดิ้ง สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมายืนยันว่าจะส่งชุดสำรองลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ต้องบุกไปเยือน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 17 ก.พ. นี้

"เป็นเกมที่น่ากลัว แต่ยังไงก็ส่งชุดเดิมแข่งผี"


ก่อนหน้านี้ มีการคาดการณ์กันว่า เดอะ รอยัลส์ อาจจะส่งทีมตัวจริงลงเล่นอย่างครบครัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นบุกไปล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่จากการที่ ค็อปเปลล์ ซึ่งพาทีมรั้งอันดับ 6 ของตาราง พรีเมียร์ชิพ ไม่คิดส่งชุดใหญ่ลงเล่นแต่อย่างใดนั้น ย่อมหมายความว่านักเตะอย่าง เดฟ คิตสัน, จอห์น ออสเตอร์, โซล คี-เฮือน, อูลิเซส เดอ ลา ครูซ และ อดัม เฟเดริซี่ ซึ่งได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมบุกเชือด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-2 คาสนาม เซนต์ แอนดรูว์ส ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จะถูกส่งลงสนามอีกครั้ง

นายใหญ่ทีมลูกหนังแห่งถิ่น มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม กล่าวว่า มันเป็นเกมที่น่าเกรงขาม และน่าพรั่นพรึงจริงๆ สำหรับการบุกไปเยือนที่นั่น (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) แต่ผมจะยังคงส่งทีมชุดปกติสำหรับบอลถ้วยลงเล่นเหมือนเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์