ซิตี้แสบ!ล่าโอลิชยิงผี-เล็งดิ มาเรีย

เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ แสดงความเป็นอริกับแมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองอย่างโจ่งแจ้งอีกครั้ง เมื่อจ้องซิวอิวิก้า โอลิช ดาวยิงคนขยันของบาเยิร์น มิวนิค ที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมเสือใต้เขี่ยปีศาจแดงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีกมาร่วมทีม นอกจากนี้ยังจองล้างจองผลาญลิเวอร์พูลต่ออีกด้วยการตัดหน้าล่าอังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของเบนฟิก้าหลังเคยปาดหน้าสอยแกเร็ธ แบร์รี่มาแล้ว



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวอิวิก้า โอลิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียของบาเยิร์น มิวนิคหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้


โอลิชซัลโวยูไนเต็ดได้ทั้งเหย้าและเยือนช่วยให้บาเยิร์นโค่นทีมดังแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยกฎประตูทีมเยือน ซึ่งสไตล์การเล่นที่วิ่งแบบไม่มีเหนื่อยของหัวหอกโครแอตเป็นที่ประทับใจของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมเรือใบสีฟ้ามากจนเตรียมเสนอให้บอร์ดยื่นข้อเสนอซื้อตัวมาเล่นในแถบอีสต์แลนด์


เป็นที่เชื่อว่าบาเยิร์นพร้อมจะรับฟังข้อเสนอซื้อตัวโอลิชแม้จะได้รับค่าตัวเพียง 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เนื่องจากทีมเสือใต้ได้ตัวดาวเตะรายนี้มาจากฮัมบูร์กแบบไม่ต้องเสียค่าตัวเมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาล



เอาดิมาเรียตัดหน้าหงส์อีกคน


นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังเตรียมสร้างความแสบสันต์ให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อีกรายด้วย เมื่อพร้อมขยับเข้าหา อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของเบนฟิก้าที่เป็นเป้าหมายของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่หงส์มานานอีกคน


มันชินี่โผล่เข้าไปดูฟอร์มของ ดิ มาเรีย ในเกมยูโรปา ลีก ที่เบนฟิก้าบุกมาเยือนลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันพฤหัสฯ เพื่อหวังดึงมาเพิ่มประสิทธิภาพในเกมริมเส้นของเหยี่ยวลิสบอน ขณะที่ค่าตัวของปีกฟ้า-ขาวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้เรือใบสีฟ้า เพิ่งทุ่มค่าเหนื่อยปาดหน้าหงส์แดงคว้าตัวแกเร็ธ แบร์รี่ มาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


นอกจากลิเวอร์พูลแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยแสดงความสนใจในตัว ดิ มาเรีย ด้วยเช่นกัน ทว่ายังลังเลที่จะยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง เนื่องจากไม่แน่ใจว่าปีกจอมพลิ้วจะทนรับความหนักหน่วงของศึกพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่



ปัดข่าวทุ่ม2พันล้านสอยเวโลโซ่-คาร์ริโก้


ขณะเดียวกัน ทีมเรือใบก็ชิงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าพวกเขาทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ2,000 ล้าaนบาท) ซิว มิเกล เวโลโซ่ กับ ดาเนี่ยล คาร์ริโก้ สองดาวเด่นของสปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แล้วเช่นกัน


ข่าวดังกล่าวเล็ดลอดมาจากสื่อในโปรตุเกสที่เชื่อว่ามหาเศรษฐีแห่งแมนเชสเตอร์พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อดึง คาร์ริโก้ ปราการหลังตัวกลางวัย 21 กับ เวโลโซ่ มิดฟิลด์วัย 23 ที่ตกเป็นเป้าสนใจของอินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกันไปใช้งาน ทว่าในขณะที่สปอร์ติ้งต้นสังกัดของนักเตะทั้งคู่ไม่ให้ความเห็น ทางแมนฯ ซิตี้กลับออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้เป็นที่เรียบร้อยว่ายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์