ลายเส้นเทพ!40 สตาร์พรีเมียร์วาดรูปเพื่อการกุศล

ลายเส้นเทพ!40 สตาร์พรีเมียร์วาดรูปเพื่อการกุศล

ได้ฮากันเต็มคราบสำหรับภาพวาดตัวการ์ตูนพร้อมลายเซ็นของเหล่านักเตะชื่อดังพรีเมียร์ลีกเพื่อทำออกเป็นหนังสือประมูลขายเพื่อการกุศลแถมมีผู้เชี่ยวชาญมานั่งวิเคราะห์เป็นเรื่องเป็นราวกันเลยทีเดียว

เหล่านักเตะชื่อดังวาดภาพการ์ตูนเป็นตัวแทนตัวเองก่อนเซ็นชื่อโดยลายเส้นแต่ละคนออกขำๆไม่มีใครเน้นจริงจังมาก

แต่นักข่าวก็ยังไปสะดุดรูปที่วาดโดยเวย์น รูนีย์ก่อนถามเอ็มม่า บาเค่ผู้เชี่ยวชาญทางภาพวาดได้กล่าวว่า

ศิลปะของเขาอาจไม่ใช่สิ่งที่เขารู้จักดีนะแต่วิธีวาดหน้าของเขานั่นมันสไตล์ปิกาสโซ่ ลองดูรูปสิ,หัวโต,ตาและปากใหญ่ มันน่าสนใจ,เขาเลือกใช้ปากกาสีน้ำเงินตรงตาและสีแดงที่ปาก อย่างหลังนี่แสดงให้เห็นถึงกามตัณหา

รูนีย์เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่วาดรูปแล้วเติมแต่งด้วยสีอื่นส่วนธีโอว วัลค็อตต์สื่อออกมาเป็นเด็กสมวัยเมื่อวาดรูปการ์ตูนขี้ก้างในขณะที่สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดวาดรูปตัวเองคอยาวกันเลยทีเดียว

ด่านดิดิเยร์ ดร็อกบาวาดรูปหน้าปกติแต่ใส่จุดเด่นคือผมหยิกหยอยของตัวเองลงไปส่วนไรอัน กิกส์คล้ายๆวัลค็อตต์

บาเค่ได้วิเคราะห์ลายเส้นของทั้งเจอร์ราร์ด,กิกส์,วัลค็อตต์และดร็อกบาเป็นเรื่องเป็นราวไว้ว่านี่เป็นการออกแบบที่ผิดสัดส่วนจากคอที่ยาว มันเหมือนว่าเขาอยากชะเง้อข้ามกำแพง เขาอยากรู้ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาและเขาเป็นพวกอยากรู้อยากเห็นมากกว่าชีวิตจริง

ส่วนกิกส์เป็นคนที่อยากเข้ากับทุกๆอย่างได้และไม่ค่อยสนใจอดีต,วัลค็อตต์รู้ว่าเขากำลังจะไปไหนและตั้งใจจะไปให้ถึงจุดสุดยอดและดร็อกบาเป็นคนที่ซื่อสัตย์,เปิดใจและร่าเริงยิ้มง่ายโดยไม่มีอะไรปิดบัง







_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์