บิ๊กแม็คเชื่อ ฮาร์กรีฟส์ คืนทัพ ช่วยสิงโต

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ สิงโตคำราม อังกฤษ เชื่อว่าการได้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมขยันกลับสู่ทีม จะทำให้ทีมคืนฟอร์มพร้อมทั้งผ่านเข้ารอบสุดท้ายในศึก ยูโร 2008 ที่ สวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย ได้อย่างแน่นอน

อังกฤษ ต้องลุ้นหนักกับการผ่านเข้ารอบสุดท้ายในศึก ยูโร 2008


เมื่อรั้งอันดับ 3 ในรอบคัดเลือก กลุ่ม อี ตามหลัง โครเอเชีย จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน ล่าสุดก็โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากแพ้ สเปน คารัง 0-1 ในเกมนัดกระชับมิตรเมื่อวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม


สตีฟ แม็คคลาเรน นายใหญ่ อังกฤษ เชื่อว่าการได้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จากค่าย บาเยิร์น มิวนิค ที่เจ็บยาวตั้งแต่ปีที่แล้วคืนทัพ จะเป็นกุญแจสำคัญในแดนกลางที่ทำให้ทีมคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง


แม็คคลาเรน เผยว่า


ส่วนใหญ่ทีมที่ดีจะต้องมีนักเตะบางคนช่วยอัดแดนกลาง ไม่ว่าจะเป็น รอย คีน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ โคล้ด มาเกเลเล่ ของ เชลซี ก็ปิดทองหลังพระปล่อยให้นักเตะคนอื่นพุ่งขึ้นไปแสดงฝีเท้าออกมาได้อย่างเต็มที่


มาเกเลเล่ ปล่อยให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ มิชาเอล บัลลัค บุกไปข้างหน้าและยิงประตูให้ เชลซี ส่วน คีน ก็ให้ พอล สโคลส์ เติมขึ้นไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฮาร์กรีฟส์ ก็พิสูจน์ตัวเองแล้วกับ อังกฤษ ทำงานอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งเข้าแท็กและสกัดกั้นเกมรุกอย่างเต็มที่ บิ๊กแม็ค กล่าวในที่สุด

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์