แฟนผู้ดีเทใจหนุน เบ๊กแฮม คืนทีมชาติ

ที่ผ่านมามีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยเห็นว่า


การตัดชื่อเดวิด เบ๊กแฮม ออกจากทีมชาติอังกฤษของสตีฟ แม็กคลาเรน เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะแม้เบ๊กแฮมจะอายุมากแล้ว แต่ประสบการณ์และความเฉียบขาดในการปั่นลูกฟรีคิกของกองกลางพ่อลูกสามยังไว้วางใจได้อยู่เสมอ ทำให้เสียงเรียกร้องให้เรียกตัวเบ๊กแฮมกลับสู่ทีมชาติยังมีออกมาให้เห็นอยู่เนืองๆ

และจากผลงานที่ไม่น่าประทับใจของทีมชาติ


สิงโตคำราม ในระยะหลัง ก็ส่งผลให้เสียงเรียกร้องของแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวขึ้นเรื่อยๆ ดังจะเห็นได้จากผลการโหวตของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ที่เปิดโอกาสให้ผู้อ่านชาวผู้ดีร่วมกันลงคะแนนเสียงว่าต้องการให้บิ๊กแม็กเรียกตัวอดีตกัปตันของทีมกลับมาเป็นกำลังหลักของทีมอีกครั้งหรือไม่

ผลปรากฏว่า


ชาวผู้ดีถึง 88 เปอร์เซ็นต์ยกมือสนับสนุนการกลับมาของเบ๊กแฮม แม้ในระยะหลังเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงสนามให้ต้นสังกัดแทบจะนับครั้งได้

ขณะที่แม็กคลาเรนเองก็ดูเหมือนจะรู้ดีถึงความต้องการของแฟนบอล

โดยบิ๊กแม็กออกมาย้ำหลังจบเกมที่อังกฤษพ่ายให้สเปน 0-1 ว่าตนไม่เคยปิดโอกาสของนักเตะคนใด รวมถึงเบ๊กแฮม ที่หากโชว์ฟอร์มได้ดีก็มีสิทธิ์จะกลับมาเป็นสมาชิกของทีมได้เช่นเดิม

คะแนนโหวตของเดอะ ซัน


อาจเป็นเพียงแค่ความเห็นของแฟนบอลจำนวนหนึ่ง แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเสียงเรียกร้องเหล่านี้ได้กลายเป็นความกดดันสำหรับแม็กคลาเรน ที่หากเจ้าตัวยังทำเป็นหูทวนลมต่อไป แล้วผลงานของทีมยังไม่กระเตื้องขึ้น มีหวังคงต้องหาข้อแก้ตัวกันยกใหญ่ ดีไม่ดีอาจถึงขั้นต้องตกงานก็เป็นได้

ด้านเบ๊กแฮมก็ยิ้มปลื้มกับข่าวคะแนนโหวตของแฟนบอลได้ไม่นาน


เมื่อสถานทูตสหรัฐปฏิเสธที่จะออกวีซ่าให้กับบอดี้การ์ดส่วนตัวของตระกูลเบ๊กแฮมทั้ง 8 คน ทำเอาสองสามีภรรยาหัวเสียกันยกใหญ่ เนื่องจากทั้งคู่ไว้ใจบอดี้การ์ดกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก และจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนตัวผู้ดูแลความปลอดภัยให้ครอบครัวอีก


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์