อดีดที่แมนยู ยังตามไม่ทัน

อดีดที่แมนยูยังตามไม่มันสักที..

อดีต แชมป์ UCL 5 สมัย ของหงส์ (อดีดคับ อดีต)...

ถ้าเป็นคนโดยทั่วไป จะตามอนาคต...ขณะนี้แมนยูก็กะลังตามอนาคต... แต่ทำไม เด็กเป็ดโดยทั่วไป ถึงคิดว่า แมนยูตามอดีต...อดีตที่เด็กเป็ด เกิดมาก็มีเลย อดีตที่เด็กเป็ดไม่ต้องเศร้า ไม่ต้องเหงา ไม่ต้องดีใจ...เพราะพอรุ้ว่า หงส์ในอดีตกาลมีแชมป์เยอะ ก็หันมาเชียร์เลย เพราะจะได้ทับถมคนอื่นได้...

ใครรู้สึกเหมือนผมบ้าง ทุกครั้งที่เด็กเป็ดคนไหนๆ กล่าวอ้างเรื่องนี้...ผมรู้สึกสมเพช รุ้สึกอนาจ รุ้สึกขยะแขยง....แบบไม่เคยเป็นมาก่อน......

มีเด็กหงส์สักกี่คนที่ยอมรับ...1 ในนั้นยอมรับพี่ Inred...เด็กหงส์ส่วนดี แต่ส่วนเหรี้ยของพวกเป็ดเหลือๆ มาทำให้พี่เค้าหมอง..

เด็กเป็ดสามารถกัดได้ทุกทีม ทีมไหนก็ตามที่อยุ่เหนือหัว มันพร้อมจะกัดตรีนที่เหยียบหัวมันได้เสมอ...

ก่อนฤดูกาลจะเปิด มี เด็กเป็ดสักกี่คนที่มองอดีต ส่วนมากมองอนาคตทั้งนั้น..นั่นคือปีนี้กุแชมป์หว่ะ..ทั้งนั้นคับ โม้แมร่งทั้งนั้น....พอสักพักรุ้ว่ากุแห้วอีกแล้ว....สาดเอ้ยยย กุหันไปมองอดีตก็ได้ เก็บข้อมูลเก่าๆ... ถ้าเป็นหนังสือก็คงเหลืองหมดแล้ว...มาพูด มาอ้าง เฮ้ย 18 สมัยว่ะ เฮ้ย 5 สมัยว่ะ (ในใจมันคงอยากร้องไห้ สาดว่าวอีกแล้ว เข้าใจๆ 555)

วังวนของอดีต มันทำให้เด็กเป็ดจมไม่ลง

คนเรา ถ้าไม่มองอนาคต...แล้วจะมีอดีตได้ไง...

สงสัยพวกแฟนทีมพันธ์ทางอย่างเป็ด จะไม่เข้าใจเรื่องนึง...

อดีตหอมหวานเสมอ..แต่จะหอมหวานสำหรับผู้ที่ผ่านอดีตนั้นๆ มา... ไม่ใช่เอาอดีตของคนอื่นมาทับถมผู้อื่น แบบนี้ไม่เรียกอดีตที่หอมหวาน ต้องเรียกว่า

อดีตที่กรูไม่เคยผ่านตา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์