มูโวลั่นงูพร้อมชนบาร์ซ่าได้ทุกเวลา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผยพร้อมแล้วที่จะนำทีมลงฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ รับ เจ้าบุญทุ่ม ได้เปรียบจากการเล่นนัด 2 ในบ้าน แต่ งูใหญ่ ก็รู้วิธีเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ และตอนนี้ทีมก็ก้าวไปสู่อีกระดับแล้ว


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมแล้วที่จะนำต้นสังกัดลงฟาดแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ หลังจากที่นำทีมคว่ำ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรแห่งลีกรัสเซีย ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 2 นัด 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อินเตอร์ กับ บาร์ซ่า เคยเจอกันมาแล้วในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเกมจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ที่ซาน ซิโร่ และ เจ้าบุญทุ่ม ชนะ 2-0 ที่คัมป์ นู อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เชื่อว่าครั้งนี้ผลการแข่งขันจะไม่ออกมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว และมั่นใจว่าลูกทีมดีพอที่จะคว่ำแชมป์เก่าได้ในรอบนี้

ครั้ง นี้เราจะเล่นกันอีกเกม ซึ่งมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง พวกเขาจะได้เปรียบจากการเล่นนัดที่ 2 ที่คัมป์ นู แต่เราจะรู้วิธีการเล่นใน 2 แมตช์นี้ มันเป็นชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก 5 นัดติดต่อกันแล้ว เราสมควรและผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้อย่างสบาย เราสามารถเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของ อินเตอร์ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก นี่คือทีมที่มีสภาพจิตใจที่แตกต่างด้วยความมั่นใจและความสามารถ

ชัย ชนะนัดนี้แสดงให้เห็นว่า อินเตอร์ ได้เข้าสู่มิติใหม่ มันคือ อินเตอร์ สำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีกในตอนนี้ ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นในรอบรองชนะเลิศหรือรองชิงชนะเลิศ อินเตอร์ จะเต็มไปด้วยความมั่นใจสำหรับการก้าวเข้าสู่ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ถ้าเราไม่ได้แชมป์ปีนี้ อินเตอร์ ก็จะคว้าแชมป์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์