สาลิกาพูดไม่ออกลูเก้พักยาว 2 เดือนเต็ม

สาลิกาพูดไม่ออกลูเก้พักยาว 2 เดือนเต็ม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 กันยายน 2548 22:14 น.

ซวยซ้ำซวยซ้อนสำหรับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อกองหน้าที่เพิ่งซื้อมาใหม่ อัลเบิร์ต ลูเก้ จะต้องพักยาวถึง 2 เดือนหลังจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

อัลเบิร์ต ลูเก้ กองหน้าฝีเท้าเยี่ยมที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งควักเงิน 9.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 712 ล้านบาท) ซื้อมาจาก เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมที่เปิดรังเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 ในแมตช์ พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งตอนแรกคาดหมายว่า ลูเก้ จะพักราวๆ 6 สัปดาห์เท่านั้นแต่ว่าผลสแกนล่าสุดเปิดเผยว่ากองหน้าวัย 27 ปี จะต้องพักยาว 8 สัปดาห์หรืออาจจะลากยาวไปถึง 10 สัปดาห์เลยทีเดียว

โดย ลูเก้ จะเข้าไปอยู่ในบัญชีนักเตะบาดเจ็บของ นิวคาสเซิล เช่นเดียวกับ คีรอน ดายเออร์, เอ็มเร่, เคร็ก มัวร์, ไมเคิ่ล โชปร้า และ สตีเว่น เทย์เลอร์ แต่สำหรับ เทย์เลอร์ น่าจะพร้อมลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิพ ที่จะเจอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันอาทิตย์นี้ส่วน เอ็มเร่ น่าจะพร้อมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ถัดไป

นิวคาสเซิล ออกสตาร์ทในศึก พรีเมียร์ชิพ แล้ว 5 นัดแต่จมปลักอยู่อันดับที่ 19 โดยยังไม่ชนะทีมใดเลยมีเพียง 3 คะแนนจากการเสมอ 3 นัดเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์