โรนัลดินโญ่เหมาให้บาร์ซ่า 2-0

โรนัลดินโญ่ รับบทพระเอกจัดการเหมาคนเดียว 2 ประตูให้กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เอาชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 2-0 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ขณะที่ เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย ฟอร์มบู่บุกไปโดน เคตาเฟ่ ถล่มเละ 3-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2550 เป็นการแข่งขันนัดที่ 22 ระหว่าง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เปิดสนาม คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ เกมนี้ แฟรงค์ ไรกาจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์ของเจ้าบ้าน มีข่าวดีเมื่อนักเตะตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บหายกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง โรนัลดินโญ่, เอโต้ และ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ในรายหลังได้นั่งเป็นตัวสำรอง

เริ่มต้นเกมในครึ่งแรก


เป็นทางราซิ่งที่มีโอกาสบุกมากกว่าและสามารถเรียกจุดโทษได้ในนาที 25 แต่ เอเซเกียล การาย กลับสังหารไปเข้าทางของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารบาร์ซ่า พุ่งปัดออกมาได้หวุดหวิด เข้าสู่ช่วงนาที 30 เกมรุกตกเป็นของบาร์ซ่า ทว่าจนแล้วจนรอดก็ยังทำอะไรคู่ต่อสู้ได้ หมด 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0


กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง


เกมเป็นของเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัดและมาขึ้นนำ 1-0 ในนาที 50 จากการปั่นฟรีคิกสุดสวยของ โรนัลดินโญ่ บอลลอยเสียบย้อยตรงเสาแรก ถัดมาในนาที 66 เจ้าบุญทุ่มออกนำห่างเป็น 2-0 เมื่อ เดโก้ เปิดลูกเตะมุมทางด้านซ้ายเข้ามาหน้าประตู โรนัลดินโญ่ สอดขึ้นมาโขกเต็มศรีษะเข้าไป ช่วงเวลาที่เหลือเกมบุกเป็นของอาซูลกราน่าแต่ก็เจาะประตูเพิ่มไม่ได้ หมด 90 นาที บาร์เซโลน่า เอาชนะ ราซิ่ง 2-0 คว้า 3 คะแนนพร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


บาร์เซโลน่า : บิคตอร์ บัลเดส, ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ, การ์เลส ปูโญล, ราฟาเอล มาร์เกซ, จิอันลูก้า ซามบร๊อตต้า, โชเซ่ เอ็ดมิลสัน, ซาบี้ เอร์นานเดซ, เดโก้ ซูซ่า,อันเดรส อิเนียสต้า, ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า, โรนัลดินโญ่

ราซิ่งฯ : ฮวน กาลาตายุด,ปาโบล ปีนีญอส, เอเซเกียล การาย, รูเบน กอนซาเลซ, ออริโอล โลซาโน่ ,ฮาเบียร์ อังเคล บัลบัว, กอนซาโล่ โกลซ่า, บิคตอร์ ฆาเบียร์ บิโตโล่ , ลีโอเนล เซบาสเตียน สคาโลนี่, ออสการ์ เซร์ราโน่, ฮวนโฆ่ เอ็ตโปซิโต้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์