เกร์เรโร่ เถื่อน!!จ่อโดนลงดาบ หลังปาขวดใส่แฟนบอล



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/ger400.jpg


เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้าของสโมสร “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ส่อแววโดนโทษหนัก หลังจากระเบิดอารมณ์ หยิบขวดน้ำปาไปโดนศีรษะแฟนบอลที่โมโหผลงานของทีม หลังเกมที่ “สิงห์เหนือ” ทำได้แค่เสมอกับ ฮันโนเวอร์ 0-0 ในศึกลูกหนังเมืองเบียร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อมวลชนชื่อดังชาวเยอรมัน


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/ger320.jpg

เปาโล เกร์เรโร่ / Paolo Guerrero


แบรนด์ ฮอฟฟ์มันน์ ประธานสโมสร “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก ออกมาเปิดเผยว่า เปาโล เกร์เรโร่ จะโดนลงโทษอย่างแน่นอนกับเหตุการณ์อ้อฉาวที่เกิดขึ้น ” มันไม่สำคัญเลยว่า แฟนบอลจะพูดอะไร นี่เป็นมันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น และ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ สโมสรจะมีบทลงโทษเขาแน่นอน ”


อย่างไรก็ตาม นอกจากจะโดนบทลงโทษจากทางสโมสร “สิงห์เหนือ” แล้ว ดาวยิงชาวเปรูรายนี้ อาจจะโดนลงโทษจาก คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของบุนเดสลีกา เยอรมัน อีกด้วย


อนึ่ง เปาโล เกร์เรโร่ เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บ จากที่พักนานกว่า 7 เดือน และ เกมนี้ เกร์เรโร่ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นแทน รุด ฟาน นิสเตลรอย ในช่วง 45 นาทีหลัง และ จากภาพเหตุการณ์แสดงให้เห็นว่า กองหน้า “สิงห์เหนือ” รายนี้ กำลังเข้าอุโมงค์ตอนที่มีแฟนบอลตะโกนด่า ทำให้เขาโมโหขว้างขวดน้ำที่ไม่แน่ใจว่าเป็นขวดพลาสติก หรือ แก้ว ที่กำลังดื่มพอดี ไปโดนศีรษะแฟนบอลคนดังกล่าว


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/ger1400.jpg


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/ger2400.jpg


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/ger3400.jpg


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์